Siêu mẫu Thái Hà chia sẻ trước khi lên đường

Google News

(Kiến Thức) - Là gương mặt đại diện của Việt Nam năm nay đi tham dự " Giải thưởng người mẫu châu Á" Thái Hà đã chuẩn bị những gì cho mình trước khi lên đường, hãy cùng phóng viên của Đẹp++ phỏng vấn nhanh cô siêu mẫu này trước khi lên đường. 

 

-Sắp tới Hà sẽ sang Hàn Quốc tham gia “Giải thưởng người mẫu Châu Á”. Cảm giác của Hà khi được tham dự chương trình này như thế nào?


Hà đang cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng vì thực sự đây là một giải thưởng lớn trong sự nghiệp của Hà. Vì vậy Hà đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trang phục, phụ kiện cho tới vốn ngoại ngữ để có thể giao tiếp tốt với ban tổ chức, các bạn cũng như các khách mời tham gia chương trình đó.


-Trước Hà đã có rất nhiều người mẫu Việt bị chê trách về cách ứng xử chậm cũng như vốn ngoại ngữ hạn chế khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Hà có thực sự tự tin về vốn ngoại ngữ của mình không?

Hà đã trò chuyện và tiếp xúc với người ngoại quốc rất nhiều rồi, cũng đã đi rất nhiều nước, vì vậy Hà có thể nói rằng Hà tự tin vào khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình. 


-Hà có thể bật mí một chút về trang phục Hà sẽ mặc tham gia Giải thưởng này không?

Hà sẽ xuất hiện trong đêm trao giải thưởng Người mẫu Châu Á với chiếc đầm vô cùng lộng lẫy do NTK Minh Tú thiết kế riêng phù hợp với vóc dáng của Hà. Hà hi vọng rằng chiếc đầm đó sẽ thật đẹp và lộng lẫy trong mắt tất cả mọi người.


-Thời tiết Hàn Quốc mùa này rất là lạnh, Hà có lo lắng cho việc make up và dưỡng da của mình với thời tiết đó không?

Hà cũng đã chuẩn bị sẵn những sản phẩm dưỡng da mặt và body cho những ngày Đông lạnh khi sang bên đó để giữ cho da không bị khô mà vẫn trong trẻo, tươi sáng và da có độ "mướt" hơn. Còn về vấn đề make up thì Hà cũng không lo lắm vì có người make up riêng đi theo qua bên đó rồi nên Hà cảm thấy rất yên tâm.


-Bao giờ thì Hà sẽ bay sang Hàn?

Ngày 12/1 tới Hà sẽ cùng với công ty lên đường sang Hàn để tham dự giải thưởng này.

 

-Vừa qua, thông tin Hà từ bỏ showbiz và đi du học Mỹ đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Vì sao Hà lại có ý định như vậy, phải chăng bạn chịu áp lực từ một ai đó trong giới?

Hà quyết định sẽ đi du học không phải do Hà chịu áp lực từ ai đâu, đó chỉ là nguyện vọng của ba mẹ Hà từ rất lâu và cũng là mong muốn của Hà nhưng do trước đây Hà chưa thu xếp được thời gian để đi học vì vậy mới để chậm trễ tới bây giờ. Hà cũng rất cám ơn mọi người đã quan tâm tới Hà và yêu mến Hà trong thời gian vừa qua. 


-Có đúng vậy không, hay lại có chàng trai nào đó đã hút hồn bạn trong chuyến đi Mỹ vừa qua nên bạn mới có quyết định đi Mỹ du học nhanh như vậy? 

(Cười lớn) Không có đâu chị, đó chỉ là sở thích của Hà và là nguyện vọng của ba mẹ Hà thôi.

 

-Bạn  đã chọn học ngành gì chưa? Thời gian học dự định sẽ là bao lâu?

Sang đó Hà sẽ theo học ngành Quản trị kinh doanh với thời gian của khóa học kéo dài là 4 năm. Hiện tại Hà vẫn đang trong thời gian chờ khóa học mới vì vậy giờ Hà vẫn được ở Việt Nam với mọi người.


Cảm ơn Hà về những chia sẻ trên. Chúc bạn lên đường thật thành công, may mắn.


Bình luận(0)