Thái Hà : “Tôi yêu đường cong của những bộ đầm“

Google News

(Kiến Thức) - Tuy rất bận rộn với các show diễn thời trang nhưng siêu mẫu Thái Hà vẫn dành thời gian chia sẻ cùng Đẹp++ về con đường người mẫu của mình cũng như giải đáp thắc mắc của khán giả: " Vì sao luôn thấy Thái Hà diện đầm?"

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"


Profile

Tên đầy đủ: Nguyễn Thái Hà
Chiều cao: 1m77
Số đo 3 vòng : 90 - 61- 92
Nghề nghiệp: người mẫu

 


Tự tin vào con đường mình đang đi

-Nhiều năm đứng trên sàn catwalk kỷ niệm nào để lại ấn tượng sâu đậm nhất đối với Hà?

Hà bước chân vào làng thời trang từ năm Hà 17 tuổi, tức là khoảng thời gian trong nghề cũng khá dài, cũng đã có nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình. Vì vậy mà mỗi một thời điểm đều để lại những ấn tượng riêng cho Hà. 

Tuy nhiên, kỷ niệm Hà nhớ nhất đó là thời điểm khi Hà mới bước chân vào làng thời trang và bước lên sân khấu. Khi ấy bên cạnh mình toàn là những người mẫu kỳ cựu của làng thời trang, họ đã có tên tuổi và dạn dày kinh nghiệm vì thế Hà rất lo sợ, rất run. Nhưng cái cái cảm giác ấy chỉ xuất hiện trong lúc tổng duyệt thôi còn lúc lên sân khấu và trình diễn thì cảm giác run run, lo sợ mất đi hoàn toàn, thay vào đó là sự tự tin và hào hứng khi trình diễn trên sân khấu.


-Hà rút ra được những kinh nghiệm gì cho cuộc sống từ chính nghề người mẫu này ?

Vì mình tham gia vào lĩnh vực thời trang cũng như là giới Showbiz  lâu rồi cho nên mình cũng rút ra được nhiều điều. Mà điều quan trọng nhất mà nó dạy cho mình đó chính là cần phải mạnh mẽ và can đảm kể cả trong cuộc sống cũng như công việc.


-Bạn có tự hào về nghề nghiệp của mình và tự tin vào con đường mà mình đang theo đuổi hay không?

Từ trước khi trở thành người mẫu và bước vào làng thời trang thì Hà luôn ao ước mình sẽ trở thành một diễn viên múa. Cũng không hiểu cơ duyên từ đâu nhưng có lẽ nghề người mẫu đã chọn Hà và níu kéo Hà ở lại với nghề cho tới bây giờ. Vì vậy mà Hà hoàn toàn tự hào về nghề nghiệp của mình cũng như là tự tin vào con đường mà mình đã lựa chọn.


-Mình biết là gia đình bạn là một gia đình làm nghệ thuật nhưng không ai theo nghiệp người mẫu cả. Vậy tại sao bạn không ở lại với nghề múa như sự lựa chọn ban đầu mà lại rẽ sang thời trang?

Thực ra lúc đầu Hà theo con đường múa cũng là do tâm nguyện của bà Hà vì bà là giáo viên dạy múa nên bà đã dẫn dắt Hà vào con đường múa từ nhỏ. Nhưng chiều cao của Hà lại hơi quá so với chiều cao của một diễn viên múa, vì vậy rất khó để Hà có thể bắt cặp với nam diễn viên múa hay đứng trong đội hình với các bạn. 

Còn về chuyện sang ngang thì cũng lại chính bà là người đã hướng cho Hà theo con đường thời trang. Năm 2005 có cuộc thi Hoa hậu Hà Nội, bà đã đăng ký cho Hà tham dự rồi khuyên Hà đi thi và rất may mắn Hà đạt giải Á hậu. Sau đó thì bà cũng như gia đình cho Hà tham gia vào lớp đào tạo thời trang - người mẫu tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà cảm thấy rất thích thú và cảm giác rằng mình có duyên với thời trang nên tốt nghiệp Cao đẳng múa Hà đã chuyển sang làm thời trang và từ bỏ nghề múa luôn.

 


- Nghề người mẫu nói riêng và Showbiz Việt nói chung đang gặp rất nhiều scandal. Bạn có sợ rằng một ngày nào đó mình cũng sẽ gục ngã trước scandal và búa rìu của dư luận?

Không chỉ có Showbiz đâu mà ngay cả những lĩnh vực khác cũng đều có scandal cả. Tuy nhiên khi đã ở trong Showbiz, khi đã làm nghệ thuật thì sẽ bị để ý nhiều hơn. Còn với Hà, đã có khoảng thời gian khá dài sống trong Showbiz Hà hiểu được những gì đang diễn ra, Hà không muốn dính tới scandal và cũng sẽ không để mình bị cám dỗ bởi những thứ hào nhoáng trong Showbiz. Tuy nhiên nếu không may mắn gặp phải một scandal nào đó thì Hà nghĩ là Hà sẽ không bị gục ngã đâu vì Hà đã học được cách phải mạnh mẽ, phải biết đứng dậy sau những vấp ngã. Hà cũng hi vọng rằng con đường mà mình đi sẽ luôn dành được thiện cảm với khán giả.


Luôn mặc đầm nhưng không làm người khác nhàm chán

-Mình có để ý và thấy rằng bạn rất hay diện đầm mỗi khi xuất hiện, tại sao vậy?

Hà nghĩ đơn giản một điều rằng phụ nữ thì luôn luôn cần nữ tính, sang trọng, quyến rũ và mềm mại. Phong cách của Hà muốn hướng tới đó là phong cách của một người phụ nữ hiện đại, sang trọng, gợi cảm. Vì vậy mỗi khi xuất hiện trong một chương trình, sự kiện nào đó thì Hà luôn chọn cho mình những bộ đầm phù hợp nhất để không chỉ tôn body của mình mà nó còn toát lên được vẻ quyến rũ gợi cảm của mình nữa.

Hà rất là thích đầm, yêu đường cong của những bộ đầm vì vậy mà chỉ khi nào đi tình nguyện hay do công việc yêu cầu thì Hà mới diện quần jean, áo thun, áo sơ mi thôi.

 


-Bạn không sợ rằng cứ mặc đầm như thế thì mọi người sẽ cảm thấy nhàm chán về hình ảnh của bạn ? 

Quan điểm của Hà là: Tại sao mình thích một cái gì đó thì mình không làm tới cùng. Và Hà thích những chiếc đầm, hay diện đầm nhưng nó không hề rập khuôn và cũ kỹ mà rất đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng và phong cách. Vì thế mọi người sẽ không thể nào cảm thấy nhàm chán được.


-Những chiếc đầm đó là do NTK thiết kế riêng cho bạn hay bạn sử dụng đầm của nhiều hãng khác nhau?

Mình có kết hợp với NTK trẻ Minh Tú, anh ấy rất giỏi, rất hợp và hiểu gu thời trang của Hà. Vì vậy mà Hà tin tưởng để anh Minh Tú thiết kế cho mình những bộ đầm riêng, đúng ý mình muốn.

Ngoài ra thì Hà cũng sở hữu những bộ đầm của các thương hiệu khác bởi trong những chuyến đi nước ngoài hay đi du lịch đâu đó mà Hà thấy có những bộ đầm đẹp và phù hợp với mình thì Hà cũng sẽ mua.

 


-Bạn có phải là người chuộng hàng hiệu ko?

Nếu là nói là đánh đổi tất cả vì hàng hiệu thì không có. Nhưng Hà là một người mẫu, Hà làm trong ngành thời trang và Hà yêu thích cái đẹp vì thế những bộ thời trang hàng hiệu Hà cũng không thể nào bỏ qua được.


-Đã bao giờ bạn dùng một sản phẩm rẻ tiền bán đầy rẫy tại các chợ hay các shop thời trang nhỏ lẻ chưa?

Có đấy. Trong tủ quần áo của Hà hiện giờ có rất nhiều bộ đồ thời trang khác nhau, những bộ đồ hàng hiệu chục nghìn hay một vài nghìn đô cũng có, vài trăm nghìn thậm chí là vài chục nghìn cũng có nữa.

Có một vài lần Hà đi mua đồ ở chợ Bến Thành, Sài Gòn square những chiếc áo giá chỉ vài chục nghìn thôi nhưng khi Hà mặc lên Hà thấy vẫn đẹp và chất lượng không quá tệ, mình vẫn có thể dùng được. Có đôi bông tai handmade Hà mua có mười mấy nghìn thôi nhưng khi dùng thì thấy vẫn đẹp và thấy thích mà. (cười)


Cảm ơn Hà về những gì mà bạn đã chia sẻ. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Bình luận(3)

Minh Hiền

Tô Hải Vân

Đọc bài PV của bạn mình thích nhất đoạn sau, bạn bảo có dùng hàng ngoài chợ. Nói thật là hơn nửa dân VN vẫn dùng hàng Trung Quốc hàng chợ có sao đâu, có phải ai cũng có thu nhập nghìn đô 1 tháng, vì vậy khi bạn nói dùng hàng đó vẫn ok thì minh thấy bạn khá gần gũi đấy

Minh Hiền

Đỗ Hà

Ban nay bang tuoi minh ma gioi qua, chuc ban thanh cong hon nua nhe

Minh Hiền

Truong Anh

Ui, chi nay xinh qua, mac dam quyen ru nua chu, chieu cao va so do qua chuan, nguong mo nguong mo