Bí quyết làm đẹp của MC “Bài hát yêu thích” Thuỳ Linh

Google News

(Kiến Thức) - "Là con gái thì ai cũng muốn mình đẹp và sẵn sàng “đầu tư” để làm đẹp, tất nhiên là mỗi người có một cách “đầu tư” khác nhau. Với Linh, bên cạnh việc chăm sóc da đúng phương pháp, lựa chọn trang phục, sản phẩm trang điểm phù hợp, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý như các chị em khác, Linh có một bí quyết của riêng mình".

Không chỉ làm MC, BTV chương trình “Bài hát yêu thích” (VTV3), “Trà chanh” (VTV6), Thuỳ Linh hiện còn làm nhân viên Quảng cáo & Phát triển thương hiệu của công ty Eurowindow. Ưa vận động và dường như làm việc  không ngừng nghỉ, nhưng cô gái xinh đẹp này vẫn luôn dành một khoảng thời gian nhỏ trong ngày để chăm sóc bản thân. Đó là lý do khiến Thuỳ Linh luôn trẻ trung, rạng ngời và giữ được nụ cười tươi tắn trên môi:

Làm việc không ngừng nghỉ nhưng vẫn giữ được cho mình sự vui vẻ và
nét xinh đẹp rạng ngời, bí quyết của Thuỳ Linh là gì?


Hãy cùng Đẹp++ lắng nghe những bí quyết làm đẹp của MC Thuỳ Linh nhé:

1. Một ngày làm việc của Thuỳ Linh thường bắt đầu và kết thúc như thế nào?

Một ngày của Linh thường bắt đầu từ 7h sáng và kết thúc khi ngày mới đã sang . Do tính chất công việc không có sự cố định về thời gian nên đôi khi Linh phải kết thúc công việc trong ngày rất muộn nên có thể hôm sau cũng sẽ dậy muộn hơn.
Linh có một thói quen đó là luôn dành 5 phút đầu tiên của ngày mới để xem những kế hoạch công việc trong ngày đó của mình đã được lên từ cuối ngày hôm trước. Điều này giúp Linh lấy thêm năng lượng, sự hào hứng cho một ngày mới đang chờ mình bước tới với những mục tiêu rõ ràng.

2. Ngoài công việc MC, Thuỳ Linh còn giữ những vai trò gì?

Ngoài công việc MC, Linh hiện đang giữ vai trò biên tập viên của hai chương trình "Bài hát yêu thích" (VTV3) và "Trà chanh" (VTV6). Công việc biên tập làm Linh say mê việc công việc MC hơn vì mình được trau dồi kiến thức, kỹ năng một cách tự nhiên. Linh thường không muốn thụ động nói theo những gì người khác viết mà thường cùng ekip tự tìm kiếm, xây dựng, lên kịch bản và biên tập.  

Không thụ động vào kịch bản có sẵn, uôn tìm tòi và tự mình lên ý tưởng cho những kịch bản của mình, đó là lý do để Linh luôn làm tròn vai trò MC mỗi lần lên sân khấu.



Song song với đó, Linh vẫn làm đảm đương công việc tại phòng Quảng cáo & Phát triển thương hiệu công ty Eurowindow. Môi trường và con người ở đây rất chuyên nghiệp đã giúp Linh vừa được học, vừa được làm những công việc mà Linh yêu thích: tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, sáng tạo ý tưởng …


3. Bí quyết làm đẹp của Thuỳ Linh là gì?

Là con gái thì ai cũng muốn mình đẹp và sẵn sàng “đầu tư” để làm đẹp, tất nhiên là mỗi người có một cách “đầu tư” khác nhau để phù hợp với bản thân mình. Với Linh, bên cạnh việc chăm sóc da đúng phương pháp, lựa chọn trang phục, sản phẩm trang điểm phù hợp, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý như các chị em khác, Linh có một bí quyết của riêng mình: đó là nụ cười. “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ’, vì vậy hãy sống vui vẻ và tươi cười mỗi ngày, giữ tinh thần luôn lạc quan, yêu đời là phương pháp đỡ tốn kém mà lại hiệu quả nhất để giúp chị em chúng ta luôn trẻ đẹp.

Bí quyết làm đẹp của Thuỳ Linh rất đơn giản, đó là: Luôn mỉm cười!


4. Công việc ảnh hưởng thế nào đến “nhan sắc” của Linh?

Tính chất công việc đòi hỏi Linh phải thường xuyên trang điểm nên da dẻ rất dễ sạm đi; liên tục di chuyển nhiều trên giày cao gót cũng khiến đôi chân Linh mỏi nhừ nếu không chú ý đến các biện pháp chăm sóc. Nhưng chính tính chất công việc của Linh như vậy nên lại càng khiến mình có động lực và ý thức trong việc chăm sóc, “bảo quản nhan sắc” hơn (cười).

Tính chất công việc giúp Linh càng có ý thức hơn trong việc chăm sóc, "bảo quản nhan sắc" - đó là những chia sẻ rất đáng yêu của cô MC xinh đẹp.



5. Linh có lời khuyên gì cho những bạn gái phải thường xuyên làm việc, di chuyển trên giày cao gót? 

Việc đi giày cao gót thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng ko tốt tới đôi bàn chân, tới cả  khớp gối và cột sống là điều mà có lẽ ai cũng biết, tuy nhiên chị em phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp hơn nên việc “hy sinh” cho thời trang và gắn bó với những đôi giày cao gót đủ loại là chuyện phổ biến. Linh cũng như vậy mà (cười). 

Tuy nhiên, sức khoẻ luôn là quan trọng nhất nên theo Linh, chị em chúng ta không nên mang giày cao gót thường xuyên và liên tục, khi đi giày cao gót nên hạn chế di chuyển nhiều và mang theo một đôi dép thấp, giày bệt để đi khi không cần thiết. 
Có một phương pháp rất hiệu quả để chăm sóc cho đôi bàn chân mà Linh đã áp dụng và thấy rất hiệu quả đó là massage cho chân. Massage chân giúp việc lưu thông và tuần hoàn máu diễn ra dễ dàng hơn. Cách này vừa giúp chân thư giãn lại vừa giúp da chân mềm mại, không bị khô, nứt nẻ. Linh luôn nhớ 1 điều rằng khi bàn chân khoẻ thì cả cơ thể ta cũng khoẻ mạnh theo.

Massage chân với gừng tươi là một phương pháp làm đẹp giúp thư giãn cho chân và rất có lợi cho sức khoẻ của bạn.


6. Linh thường massage chân thế nào? 

Linh đã thử nhiều phương pháp massage chân khác nhau và thấy massage chân kết hợp với gừng tươi rất hiệu quả. Bản thân gừng tươi cũng đã được sử dụng rất nhiều trong Đông y đấy thôi. Vì thế, khi tìm hiểu kỹ và được trải nghiệm, Linh thấy phương pháp này giúp hút bỏ độc tố tích tụ, lưu thông khí huyết, giảm tê chân, đau nhức; tình trạng căng cơ, chuột rút bởi hay đi giày cao gót của Linh giảm đi nhiều, mình thấy giấc ngủ sâu hơn, cảm giác thoải mái lắm. Linh thấy nếu phương pháp massage chân với gừng tươi này dược duy trì thường xuyên thì sẽ giúp chúng ta giữ được sức khoẻ không chỉ cho đôi chân mà còn cho thể chất, tinh thần của cả cơ thể nữa. 

 

Chia sẻ với các bạn một trong những địa chỉ Thùy Linh thường lựa chọn để chăm sóc cho đôi chân của mình với phương pháp này đó là Placencare Spa. Ở đây bên cạnh chất lượng về phương pháp, kỹ năng massage thì Linh còn ấn tượng ở phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình của các bạn nhân viên nữa. Linh thất đây là một địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ chúng ta. 




Nếu bạn cũng muốn chăm sóc chân, hãy thử đến địa chỉ spa yêu thích của Thuỳ Linh: Placencare
Cơ sở 1: 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.













Link Lys/ Đẹp++ (Ảnh Thu Hiền)

Bình luận(4)

Minh Hiền

Thu Thuỷ

Dạo này k tặng voucher nữa hả Đẹp ? Mấy lần mình "canh me" mà toàn hụt thôi :(

Minh Hiền

Minh Anh

Liệu phương pháp này có hay như bài viết k? Sợ nhất là mất tiền nhưng hiệu quả lại chẳng như ý muốn!

Minh Hiền

Yến Yến

Phải thử cái massage gừng này mới đc. Lần trước nhận đc voucher rồi mà chưa có thời gian để đến nữa haizzz

Minh Hiền

Gấu con

Đây là một trong những MC mà mình thích nhất hiện nay! Trẻ, xinh xắn và có năng lực. K như nhiều hot girl bây giơ....