Quà tặng năm mới từ Placencare: Nâng niu đôi chân ngà

Google News

(Kiến Thức) – Bạn đã bao giờ chăm sóc đôi chân của mình đúng cách? Năm mới sắp đến rồi, hãy dành tặng một món quà ý nghĩa cho “người bạn đồng hành” của mình.






Bạn thân mến!

Hàng ngày, đôi chân cùng bạn đi đến những nẻo đường, đôi chân dài trắng muốt mặc đầm xẻ cao khiến bạn tự tin đi đến những bữa tiệc, để đáp lại nó, bạn… đi giày cao gót và không chăm sóc nó một cách chỉn chu. 

Bạn có biết rằng: Có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân. Các huyệt trên bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Việc giữ cho đôi chân khoẻ mạnh chính là việc làm rất có lợi cho sức khỏe của bạn – cả về mặt thể chất và tinh thần.
Vì vậy, dù thời gian bận rộn thế nào, đừng quên dành thời gian để chăm sóc đôi chân của bạn. Một trong những biện pháp hữu ích nhất là Massage chân bằng gừng tươi.


Một trong những biện pháp hữu ích nhất giúp chăm sóc đôi chân của bạn, chính là:
Massage chân bằng gừng tươi



Công đoạn massage chân tưởng rất đơn giản, nhưng để massage đạt hiệu quả cao, tác dụng tốt cho sức khoẻ thì lời khuyên cho bạn là nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín và dành ra một - hai tiếng mỗi tuần để chăm sóc chân. Masage tác động nhẹ nhàng vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng mà còn giúp bạn củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe.

Bạn có biết rằng: Mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, mỗi tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể. Những người thợ chuyên nghiệp khi nắm vững điều này và bấm đúng huyệt đạo trong quá trình massage chân sẽ mang đến cho cơ thể bạn sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Massage chân kết hợp với gừng tươi trở thành liệu pháp thanh lọc, thư giãn hiệu quả.

Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm. Trong hầu hết các thang thuốc Đông y, dù bệnh hàn hay nhiệt, hư hay thực, các thầy thuốc vẫn thường dùng từ 3 đến 5 lát gừng sống.

Trong hầu hết những bài thuốc của Đông y, dù bệnh hàn hay nhiệt, thực hay hư,
các vị thầy thuốc đều dùng từ 3-5 lát gừng sống.



Các bác sỹ ở Thẩm mỹ viện uy tín Placencare cho biết: Massage chân với gừng tươi mang lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời như:
- Giảm tình trạng đau nhức, đặc biệt thích hợp với những người thường xuyên đi lại, thường xuyên mang giày, guốc cao gót.
- Hạn chế tình trạng viêm khớp.
- Chống căng cơ, chuột rút.
- Tăng cường lưu thông khí huyết.
- Hút bỏ độc tố tích tụ, giảm tê chân.
- Tạo giấc ngủ sâu, cảm giác thoải mái.

Massage chân với gừng tươi là biện pháp thanh lọc, thư giãn sâu, mang lại sức khỏe, sắc đẹp không chỉ cho đôi chân mà còn cho cả cơ thể.

Placencare là một trong những thẩm mỹ spa uy tín có dịch vụ
chăm sóc, massage chân cho khách hàng bằng gừng tươi.



Nhân dịp năm mới, Placencare tặng độc giả của Đẹp++ một voucher massage chân bằng gừng tươi miễn phí, 2 voucher giảm giá 50%.

Bạn có thể đến các địa chỉ tin cậy của Placencare để chăm sóc đôi chân ngà của mình: 
Địa chỉ 1: Số 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Địa chỉ 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Website: placencarespa.vn 

Vui lòng đăng kí thông tin để nhận được quà món quà vô cùng ý nghĩa từ Placencare bạn nhé:
Họ tên:…………………………………………………………………..................................................
Tuổi:………………………………………………………………………..............................................
Nghề nghiệp:………………………………………………………………..........................................
Số CMT:…………………………………………………………………...............................................
Điện thoại:………………………………………………………………...............................................

Địa chỉ email đăng kí: mailinh.dang90@gmail.com (Vui lòng ghi tiêu đề: Nhận quà năm mới từ Placencare).

Link Lys/Đẹp++

Có thể bạn quan tâm:



Bình luận(0)