10 video được xem nhiều nhất trên YouTube

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong một thời gian ngắn sau phát hành, những video này đã đột phá với lượng người xem kỷ lục từ hàng trăm triệu đến hàng tỉ lượt xem trên YouTube.



Gangnam Style của Psy, 2 tỷ lượt xem: chỉ sau 50 ngày xuất hiện, MV này đã được 100 triệu người xem và giờ thì con số đó đã là 2 tỷ. Thành công của Gangnam Style đã đưa rapper Hàn Quốc Psy lên hàng sao quốc tế và xuất hiện với tư cách khách mời trong rất nhiều chương trình truyền hình.


Baby, Justin Bieber, 1,5 tỷ lượt xem: kể từ khi ra đời năm 2010, bản hit Baby làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng và đưa Justin Bieber trở thành gương mặt ca sĩ trẻ nổi tiếng làng nhạc thế giới. Bài hát thể hiện sự lạc quan, nhịp điệu bài phù hợp với giọng ca của hoàng tử pop.


On the Floor, Jennifer Lopez kết hợp cùng rapper Pitbull, 761 triệu lượt xem: là một ca khúc dance-pop, electropop và electro-house với tiết tấu nhanh, mang âm hưởng nhạc Eurodance, Mỹ Latinh và nhạc techno. Về mặt thương mại, On the Floor là đĩa đơn thành công nhất của Jennifer Lopez cho tới nay, đứng đầu bảng xếp hạng ở 18 quốc gia


Charlie Bit My Finger, Harry và Charlie Davies-Carr, 726 triệu lượt xem: clip đáng yêu quay cảnh cậu bé Charlie cắn tay anh trai Harry. Chỉ với vài câu nói và hành động ngộ nghĩnh của hai anh em Harry và Charlie Davies-Carr mà nhiều người lại rất thích thú và xem đi xem lại không biết chán.


Love The Way You Lie, Eminem và Rihanna706 triệu lượt xem: ra đời vào tháng 7/2010, MV đạt vị trí quán quân ở tổng cộng 23 bảng xếp hạng chính thức trên toàn thế giới, trong đó có 7 tuần quán quân liên tiếp trên Billboard Hot 100. Love the Way You Lie đã đoạt giải Bài hát Rap/Hip hop xuất sắc nhất tại Teen Choice Awards 2010.


Party Rock Anthem của LMFAO, 700 triệu lượt xem: đĩa đơn ra đời năm 2011 và đứng vị trí đầu ở bảng xếp hạng nhiều nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada… Nó là đĩa đơn nhạc số bán chạy thứ 3 trong năm 2011 với 9,7 triệu đĩa và cũng là bài hát số bán chạy thứ 3 trong lịch sử âm nhạc Mỹ.


Gentleman, Psy, 699 triệu lượt xem: là đĩa đơn thể loại K-pop thứ 19 của nam ca nhạc sĩ Hàn Quốc PSY phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2013. Đây là phần tiếp nối của bản hit quốc tế Gangnam Style. Video ca nhạc Gentleman nhằm phê phán những kẻ "tốt nước sơn hơn tốt gỗ".


Waka Waka (This time for Africa), Shakira, 687 triệu lượt xem: là một bài hát của ca sĩ - nhạc sĩ người Colombia Shakira trình bày cùng nhóm nhạc Nam Phi Freshlyground. Đây là ca khúc chính thức của FIFA World Cup 2010 được Shakira trình bày trong ngày khai mạc và bế mạc giải, cùng với phiên bản tiếng Tây Ban Nha của bài hát có nhan đề Waka Waka (Esto es Phi). 
Waka Waka nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình và trở thành một bản nhạc hit trên toàn thế giới.Nó còn là ca khúc chủ đạo giải bóng World Cup thành công nhất hiện nay.


Bad Romance, Lady Gaga, 589 triệu lượt xem: bài hát ra đời năm 2009 được lấy cảm hứng từ nỗi sợ hãi của nữ ca sĩ về những mối quan hệ ngang trái và chứng hoang tưởng ảo giác cô mắc phải trong suốt chuyến lưu diễn kéo dài từ năm 2008 tới 2009.


Ai Se Eu Te Pego, Michael Teló, 573,5 triệu lượt xem: ra mắt khán giả năm 2008, bài hát ban đầu được thể hiện bởi hai giọng ca của Sharon Acioly và Antônio Dyggs. Mãi đến năm 2011, khi nam ca sĩ người Brazil Michel Telo hát, nó mới trở thành một bản hit trên YouTube.
Bảo Tâm (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)