Đặt ảnh con làm hình nền điện thoại, tưởng hay nhưng nguy hiểm

Google News

Các bậc phụ huynh thường để những bức ảnh dễ thương của con cái làm hình nền điện thoại, nhưng điều ấy gây ra một tác hại nguy hiểm.

Với những cha mẹ việc lấy những bức ảnh đáng yêu của con làm hình nền điện thoại là thói quen không còn xa lạ. Theo một số nghiên cứu thì thói quen này đã tồn tại trên phần lớn các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tìm hiểu những tác hại khôn lường từ thói quen tưởng chừng vô hại này?
Theo thông tin từ một số bậc phụ huynh, con của họ đã bị giật mình và hoảng sợ khi ban đêm thức dậy chúng nhìn thấy mặt mình trên hình nền điện thoại. Khi bất ngờ nhìn thấy hình ảnh của mình trong đêm theo phản xạ những đứa trẻ sẽ la hét và rất sợ hãi. Vậy nên hãy sử dụng một hình ảnh khác làm hình nền để không làm cuộc sống những đứa trẻ bị xáo trộn.
Dat anh con lam hinh nen dien thoai, tuong hay lai la ngu
 Ảnh minh họa.
Trong mỗi bữa ăn nếu bạn để ảnh của con làm hình nền thì việc đầu tiên chúng làm không phải ăn cơm mà là nhìn ngắm gương mặt chúng trên điện thoại. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bữa ăn của chúng.
Thói quen để ảnh con làm hình nền điện thoại là một thói quen không xấu nhưng dường như nó đã vô tình gây hại trực tiếp cho những đứa con của bạn. Không chỉ có vậy, theo một số người thì trẻ em rất dễ bị ốm khi bạn để hình nền của chúng.
Theo phong thủy, do màn hình máy tính hay điện thoại luôn ở trạng thái lúc sáng lúc tối, bị chuông báo cuộc gọi tới. Những điều này thường gây sự bất ổn, làm ảnh hưởng tới “an khí” của người đó.
Video: Cảnh 3 bố và con tập thể dục siêu đáng yêu:
Nguồn video: Facebook.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)