Cho con chơi kéo, cha mẹ hối hận cả đời

Google News

Nghe tiếng con hét thảm thiết, cha mẹ của Gajendra chạy tới kiểm tra thì phát hiện con trai bị kéo đâm thẳng vào hốc mắt.

Khi có trẻ nhỏ trong nhà, nếu có bất cứ đồ vật nguy hiểm nào, bạn nhớ để xa tầm tay của các con, nếu không có thể gây nguy hiểm không thể tưởng tượng nổi.
Theo thông tin đăng tải, cậu bé Gajendra, 3 tuổi, ở Naguar, Rajasthan, miền bắc Ấn Độ, vài ngày trước trong lúc chơi ở nhà bỗng nhiên hét lên thảm thiết. Nghe tiếng con, cha mẹ của Gajendra chạy tới kiểm tra thì phát hiện con trai bị kéo đâm vào mắt.
Hoảng sợ, cặp đôi vội vã đưa con trai đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ khi nhìn thấy tình trạng của cậu bé Gajendra cũng bị dọa sợ. Cây kéo cắm thẳng vào hốc mắt của Gajendra, sâu tới 6cm, kém một chút là chọc vỡ nhãn cầu.
Cho con choi keo, cha me hoi han ca doi
Bé Gajendra bị kéo đâm vào mắt do cha mẹ sơ ý, bỏ bê. 
May mắn thay, vết đâm lại chệch đi một chút, bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật cho Gajendra. Trong lúc phẫu thuật, các y bác sĩ không mấy lạc quan và lo lắng dù qua cơn nguy hiểm, cậu bé vẫn sẽ bị mù.
Song, ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi, Gajendra lấy lại được thị lực của mình. Tuy màng cứng bị hư hại một phần nhưng hiện tại cậu bé đã hồi phục rất tốt.
Trên thực tế, trường hợp trẻ bị thương do sơ suất của cha mẹ như thế này không phải là hiếm, chẳng hạn như năm 2015, một phụ huynh ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vì bận rộn chuẩn bị bữa trưa, đã bỏ mặc đứa con gái mới biết đi chơ vơ một mình.
Bé gái dò dẫm đi, không may ngã vào chiếc kéo dài 15cm, chiếc kéo cắm thẳng vào thái dương, gây xuất huyết nội sọ nhưng may mắn là lưỡi kéo không cắt đứt động mạch chủ. Được đưa đến viện kịp thời, bé gái giữ được tính mạng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)