Chú rể hủy hôn vì nhà cô dâu làm điều này trong đám cưới

Google News

Không đưa đủ sính lễ, chú rể bị nhà gái từ chối thẳng thừng, cuối cùng đành ôm mặt khóc rồi hủy hôn.

Sự việc hy hữu xảy ra ở một đám cưới thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, chú rể và cô dâu đã yêu nhau 3 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. 
Trong quá trình bàn bạc, thống nhất chuyện cưới xin, nhà gái yêu cầu nhà trai chuẩn bị sính lễ trị giá 58.000 NDT (khoảng hơn 207 triệu đồng). Gia đình chú rể đồng ý, hứa hẹn sẽ chuẩn bị đủ tiền. 
Thế nhưng, đúng đến ngày cưới, vào thời khắc rước dâu, gia đình chú rể lại lộ ra chuyện không chuẩn bị được đủ số tiền mà nhà gái yêu cầu, chỉ đem theo số tiền sính lễ 28.000 NDT (hơn 100 triệu VND). Điều này khiến bố mẹ cô dâu rất tức giận.
Chu re huy hon vi nha co dau lam dieu nay trong dam cuoi
Chú rể đứng khóc vì cuối cùng phải hủy bỏ hôn lễ. 
Bố mẹ cô dâu coi đây là hành động không tôn trọng nhà gái, không coi nhà gái ra gì và tuyên bố: "Không đủ 58.000 NDT thì đừng mong lấy được con gái tôi. Một đồng cũng không được thiếu".
Đứng trước sự mắng nhiếc gay gắt của bố mẹ cô dâu, chú rể bất lực, không biết làm gì khác. Anh đã xin hoãn lại, hứa sau này sẽ đưa đủ tiền sính lễ, mong đám cưới được diễn ra suôn sẻ, không ngờ lại bị gia đình nhà gái từ chối phũ phàng. 
Tuyệt vọng, chú rể chỉ còn biết lấy tay che mặt, bật khóc nức nở. Cảnh tượng chú rể đứng khóc giữa đám cưới vô cùng tội nghiệp nhưng không ai đến động viên khiến nhiều người không khỏi thương cảm. Cuối cùng, không còn cách nào khác, anh đành huỷ hôn, rời khỏi nhà gái trong tủi hổ, đau buồn.
Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc này. Đa phần mọi người đều tỏ ra thông cảm với chú rể và cho rằng, nhà gái quá quắt, chỉ vì sính lễ không đủ mà chú rể buộc phải huỷ hôn.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nếu ngay từ đầu không thể đáp ứng được yêu cầu sính lễ của nhà gái, nhà trai nên thừa nhận thẳng thắn. Sự không trung thực của nhà trai khiến cho sự việc trở thành một trò cười, vừa khiến bản thân tổn thương cũng đồng thời khiến phía gia đình cô dâu mất mặt. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)