Bé gái thấy côn trùng bay ra từ miệng mẹ...sự thật ghê rợn

Google News

Tưởng mẹ mệt nên ngủ say, chỉ đến khi thấy côn trùng bay ra từ miệng người mẹ, bé gái mới sợ hãi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.

Sự việc rùng rợn xảy ra ở quận Sagarpada, Balangir, bang Orissa, Ấn Độ. Cô Kuni Naik, 32 tuổi, vốn là một người giúp việc gia đình chăm chỉ. Không ngờ do mệt nhọc quá độ, Kuni Naik qua đời ít nhất 2 ngày trước khi được phát hiện. Đáng nói, trong suốt khoảng thời gian này, con gái 3 tuổi của cô không hề biết mẹ đã qua đời nên thoải mái sống chung với thi thể.
Bé gái tưởng rằng mẹ mệt mỏi nên ngủ say, không dám gọi, đói cũng chỉ biết nhịn chứ không khóc nháo đòi hỏi. Cũng vì vậy mà cô bé suýt chết đói. Chỉ đến khi thấy côn trùng bay ra từ miệng mẹ mình, bé gái mới sợ hãi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.
Be gai thay con trung bay ra tu mieng me...su that ghe ron
 Cảnh sát tại hiện trường.
Đến khi những người hàng xóm chạy sang kiểm tra, mọi người sốc khi phát hiện cô Kuni Naik đã chết được vài ngày, cơ thể bốc mùi hôi thối.
Theo người chủ nhà trọ, nơi mà mẹ con cô Kuni Naik thuê để ở, chồng của người phụ nữ xấu số đã qua đời cách đây 3 năm. Ngay sau đó, cô Kuni Naik bị bố mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà và bỏ rơi. Cách đây 1 năm rưỡi, cô đã đến thuê nhà anh để ở và làm việc. Tuy nhiên, do không còn người thân để nương tựa, sức khỏe yếu, cô chỉ có thể làm những công việc lặt vặt như giúp việc.
Ngày 26/12 vừa qua, anh chủ trọ nhìn thấy bé gái 3 tuổi chơi ngoài sân một mình nên đã hỏi "Mẹ cháu đâu?". Song, lúc đó bé gái chỉ trả lời "Mẹ cháu đang ngủ" nên anh không nghi ngờ, không nghĩ tới cô Kuni Naik đã chết.
Khi cảnh sát hỏi thăm, bé gái chỉ biết nói rằng: "Mẹ cháu ngủ suốt 2 ngày rồi, cháu ngủ cạnh mẹ, mẹ không cho cháu ăn, chỉ nằm ngủ mà thôi".
Cảnh sát nghi ngờ cái chết của cô Kuni Naik có thể là do bệnh tật nhưng vẫn cố làm việc quá sức. Tuy nhiên, theo đúng quy trình, nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra.

Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động nhiều người trẻ đột tử khi vận động. (Nguồn video: THVL)

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)