10 vụ bắt cóc thai nhi khủng khiếp trên thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Những kẻ này bắt cóc thai nhi đều nhằm mục đích nói dối với mọi người rằng mình đã sinh con.

1. Albuquerque, New Mexico,1987
Darci Pierce, 19 tuổi, đã bắt cóc Cindy Ray - mang thai 8 tháng - sau khi cô rời khỏi phòng khám trước khi sinh tại Căn cứ không quân Kirkland ở New Mexico. Peirce bóp cổ Ray, giết chết cô, và sử dụng chìa khóa xe để loại bỏ thai nhi. Millie, con gái của nạn nhân, đã may mắn sống sót.
 Hung thủ Darci Pierce.
2. Addison, Illinois 1995
Ba thủ phạm được xác định là Jacqueline Williams cùng bạn trai Fedell Caffey và em họ LaVern Ward đã đi đến căn hộ của Deborah Evans và bắn vào đầu cô. Sau đó, họ sử dụng dao và kéo để loại bỏ thai nhi. Đứa bé, con của Evans và một trong 3 kẻ sát nhân, đã sống sót.
 Jacqueline Williams, một trong ba kẻ sát nhân đã bị bắt.
3. Tuscaloosa, Alabama 1996
Felicia Scott, 29 tuổi, đã đánh cắp đứa con của Carenthia Curry, 17 tuổi, trước khi bắn vào đầu cô và nhét thi thể trong chiếc túi đựng rác. Kẻ bắt cóc trở về nhà vào sáng sớm ngày hôm sau, nói với chồng rằng đã có em bé và cần gặp bác sĩ. 3 tháng sau, nạn nhân đã được tìm thấy ở khe núi.
4. Fresno, California 1998
Josephina Saldana đã đi đến nhà Margarita Flores (mang thai 8 tháng) vào ngày vụ bắt cóc và nói rằng họ cần tới nhà kho để thu thập những món quà. Ngày hôm sau, Saldana có mặt tại một bệnh viện với một thai nhi đã chết. Cô ta tuyên bố đã sinh đứa trẻ trong xe ô tô. Saldana sau đó đã bị bắt và bị kết tội. Cô ta đã treo cổ tử tự khi ở trong tù.
5. Ravenna, Ohio 2000
Michelle Bica giả mang thai thì tình cờ gặp Teresa Andrews trong khi 2 người đi mua sắm. Họ trao đổi địa chỉ nhà, và Bica bắt đầu rình rập Andrews, người đang mang thai. Bica bắn chết Andrews để lấy cắp thai nhi và chôn vùi thi thể trong nhà xe. Cô ta khoe với mọi người đứa bé là con mình. Khi nhân viên FBI đến điều tra, Bica đã tự bắn mình.
6. Okemah, Oklahoma 2003
Effie Goodson, 37 tuổi, bắn Carolyn Simpson, 21 tuổi, vào đầu, sau đó sử dụng một con dao để lấy thai nhi 6 tháng tuổi của người phụ nữ. Goodson đã bị bắt sau khi thai nhi chết do sinh non tại một bệnh viện, khi đó Goodson tự xưng là mẹ. Nạn nhân được tìm thấy tại con kênh cách nhà hơn 3 km.
7. Skidmore, Missouri 2004
Lisa Montgomery đã bóp cổ người phụ nữ 23 tuổi trước khi dùng một con dao để lấy ra bé gái chưa sinh. Nạn nhân đang mang thai 8 tháng tại thời điểm xảy ra sự việc. Mẹ của nạn nhân đến nhà cô con gái khoảng 1 giờ sau đó và tìm thấy cô nằm trên vũng máu, thai nhi được cắt ra từ tử cung. Bé Victoria Jo Stinnett, đã được trả lại gia đình 1 ngày sau khi sinh.
8. St Louis, bang Illinois 2006
Tiffany Hall đã giết một phụ nữ mang thai, Jimella Tunstall, dìm chết 3 đứa con khác của Tunstall và vứt chúng trong máy giặt của gia đình. Hall đánh Tunstall bất tỉnh và sau đó cắt thai nhi từ tử cung của cô với một cây kéo. Hall vứt thi thể của Tunstall trong một lô đất trống. Thật không may, em bé đã không qua khỏi.
9. Kennewick, Washington 2008
Phiengchai Sisouvanh Synhavong, 23 tuổi, đâm chết Araceli Camacho Gomez, 27 tuổi, ở ngực nhiều lần và sau đó cắt thai nhi ra. Găng tay và khăn giấy đẫm máu, bình sữa và vớ em bé cùng một số vật phẩm khác được tìm thấy trong ví của Sisouvanh Synhavong. Kẻ giết người cố gắng thuyết phục cảnh sát đứa bé là con mình nhưng không thành.
10. Wilkinsburg, Pennsylvania 2008
Thi thể 18 tuổi của Kia Johnson được phát hiện trong căn hộ của Andrea Curry-Demus, 38. Tử cung của Johnson đã bị tách ra. Thời điểm đó, Curry-Demus vừa được thả sau 8 năm ngồi tù vì tội đâm một phụ nữ để đánh cắp đứa bé và sau đó là tội bắt cóc một bé khác từ bệnh viện. May mắn là đứa bé trong vụ việc vẫn sống sót.
Đặng Thủy

Bình luận(0)