Những chiếc xe số thương mại Blade 110 của Honda Việt Nam được mang đến giải đua môtô toàn quốc chặng 7 tại Đà Nẵng được 24 vđv chuyên nghiệp sử dụng thi đấu.Phần đầu xe, ngoài các chi tiết như đèn, còi, gương, xi nhan... được loại bỏ để giúp đầu xe nhẹ hơn thì đồng hồ đo công tơ mét vẫn được giữ nguyên.Cụm chìa khoá nguyên bản đa năng 3 trong 1: trên mẫu xe số Blade 110 của Honda.Yên xe không được cắt hay độ gì, nó được các tay đua giữ nguyên bản.Xe được độ thêm bộ chuyển số gẩy mới đi kèm để chân độ - do xe đã được độ lên tay côn tiện cho việc sử dụng trên đường đua.Chân phanh cũng được độ lên bộ chân phanh mới thiết kế tiện cho việc sử dụng của các tay đua. Cần đạp khởi động được lược bỏ.Xe được độ thêm bộ xích mới, thay thế cho xích phổ thông nguyên bản từ nhà sản xuất, giảm sóc sau cũng được thay thế. Vành la zăng cùng lốp nguyên bản không có gì thay đổi.Hộp xích cũng được loại bỏ, ổng xả mới được độ lên không chỉ cho tiếng nổ uy lực mà còn giúp cho xe chạy bốc hơn so với nguyên bản.Xe được trang bị giảm sóc, phanh đĩa trước an toàn của nhà sản xuất.Kích thước tổng thể của Blade tương tự người anh em RSX, nhưng chiều dài cơ sở ngắn hơn, ở mức 1.217 mm, trong khi RSX là 1.227 mm.Những chiếc Blade bản đua này vẫn giữ động cơ nguyên bản mà Honda trang bị là loại 4 thì xi-lanh đơn 109,1 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng nhờ chế hòa khí.Cỗ máy xe cho công suất 9,1 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhưng với việc độ pô và lược bỏ những chi tiết rườm rà, những chiếc Blade này sẽ rất mạnh. Với việc loại bỏ hết cụm đèn trước, sau cùng hệ thống gương, còi, hộp xích và một số chi tiết khác... chiếc xe có thể bứt tốc trên 100km/h - nên nhớ đây là cỗ máy nguyên bản chưa hề độ.Những chiếc Blade đạt thành tích cao nhất ở phân khúc đua xe thương mại của Honda Việt Nam.Tay đua trẻ cầm lái chiếc Honda Blade số 20 đã về nhất ở phân khúc này. Anh đã phải vượt qua hơn 10 tay đua khác để giành chức vô địch.
Những chiếc xe số thương mại Blade 110 của Honda Việt Nam được mang đến giải đua môtô toàn quốc chặng 7 tại Đà Nẵng được 24 vđv chuyên nghiệp sử dụng thi đấu.
Phần đầu xe, ngoài các chi tiết như đèn, còi, gương, xi nhan... được loại bỏ để giúp đầu xe nhẹ hơn thì đồng hồ đo công tơ mét vẫn được giữ nguyên.
Cụm chìa khoá nguyên bản đa năng 3 trong 1: trên mẫu xe số Blade 110 của Honda.
Yên xe không được cắt hay độ gì, nó được các tay đua giữ nguyên bản.
Xe được độ thêm bộ chuyển số gẩy mới đi kèm để chân độ - do xe đã được độ lên tay côn tiện cho việc sử dụng trên đường đua.
Chân phanh cũng được độ lên bộ chân phanh mới thiết kế tiện cho việc sử dụng của các tay đua. Cần đạp khởi động được lược bỏ.
Xe được độ thêm bộ xích mới, thay thế cho xích phổ thông nguyên bản từ nhà sản xuất, giảm sóc sau cũng được thay thế. Vành la zăng cùng lốp nguyên bản không có gì thay đổi.
Hộp xích cũng được loại bỏ, ổng xả mới được độ lên không chỉ cho tiếng nổ uy lực mà còn giúp cho xe chạy bốc hơn so với nguyên bản.
Xe được trang bị giảm sóc, phanh đĩa trước an toàn của nhà sản xuất.
Kích thước tổng thể của Blade tương tự người anh em RSX, nhưng chiều dài cơ sở ngắn hơn, ở mức 1.217 mm, trong khi RSX là 1.227 mm.
Những chiếc Blade bản đua này vẫn giữ động cơ nguyên bản mà Honda trang bị là loại 4 thì xi-lanh đơn 109,1 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng nhờ chế hòa khí.
Cỗ máy xe cho công suất 9,1 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhưng với việc độ pô và lược bỏ những chi tiết rườm rà, những chiếc Blade này sẽ rất mạnh.
Với việc loại bỏ hết cụm đèn trước, sau cùng hệ thống gương, còi, hộp xích và một số chi tiết khác... chiếc xe có thể bứt tốc trên 100km/h - nên nhớ đây là cỗ máy nguyên bản chưa hề độ.
Những chiếc Blade đạt thành tích cao nhất ở phân khúc đua xe thương mại của Honda Việt Nam.
Tay đua trẻ cầm lái chiếc Honda Blade số 20 đã về nhất ở phân khúc này. Anh đã phải vượt qua hơn 10 tay đua khác để giành chức vô địch.