Với việc ra mắt Blade 110, Honda Việt Nam lấp đầy khoảng trống xe số trong tầm giá từ 18 đến 20 triệu đồng. Honda Blade 110 có thiết kế nhỏ gọn, gồm ba phiên bản phanh cơ vành nan hoa, phanh đĩa vành nan hoa và phanh đĩa vành đúc. Phần đầu xe với cụm đèn pha và đèn xi-nhan gắn liền. Mặt nạ phía trước cách điệu na ná dòng Wave RSX. Phía trong yếm xe được thiết kế khá mạnh mẽ, thể thao. Mặt đồng hồ rộng với đầy đủ các thông số hành trình.
Cụm đèn hậu bầu bĩnh và cũng có thiết kế liền khối. Các nút chức năng với công tắc đèn xi-nhan, còi, nút chuyển chế độ chiếu sáng bên tay trái.Nút khởi động và công tắc đèn bên tay phải.
Tem xe khá thời trang.
Tay nắm sau nhỏ gọn, bo tròn theo cụm đèn hậu. Ổ khóa 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ. Hộc để đồ dưới yên chỉ đủ chỗ cho một số vật dụng. Ống xả với miếng ốp bảo vệ bóng bảy.
Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 110 phân khối, làm mát bằng không khí.
Với việc ra mắt Blade 110, Honda Việt Nam lấp đầy khoảng trống xe số trong tầm giá từ 18 đến 20 triệu đồng. Honda Blade 110 có thiết kế nhỏ gọn, gồm ba phiên bản phanh cơ vành nan hoa, phanh đĩa vành nan hoa và phanh đĩa vành đúc.
Phần đầu xe với cụm đèn pha và đèn xi-nhan gắn liền.
Mặt nạ phía trước cách điệu na ná dòng Wave RSX.
Phía trong yếm xe được thiết kế khá mạnh mẽ, thể thao.
Mặt đồng hồ rộng với đầy đủ các thông số hành trình.
Cụm đèn hậu bầu bĩnh và cũng có thiết kế liền khối.
Các nút chức năng với công tắc đèn xi-nhan, còi, nút chuyển chế độ chiếu sáng bên tay trái.
Nút khởi động và công tắc đèn bên tay phải.
Tem xe khá thời trang.
Tay nắm sau nhỏ gọn, bo tròn theo cụm đèn hậu.
Ổ khóa 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ.
Hộc để đồ dưới yên chỉ đủ chỗ cho một số vật dụng.
Ống xả với miếng ốp bảo vệ bóng bảy.
Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 110 phân khối, làm mát bằng không khí.