Với những "đồ chơi", một số chi tiết được dọn lại và thay mới cùng dàn tem đấu được trang trí lên... chiếc Honda Dream Thái của một biker tại Việt Nam đã trở nên thể thao và hấp dẫn hơn rất nhiều so với những chiếc "Dream chiến" khác.
Điểm nổi bật nhất của chiếc Dream Thái độ này là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm đúc đa chấu được sơn lại màu đỏ. Bên cạnh đó là dàn tem đấu phong cách Repsol cực chất.Cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc Honda Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso Rx2n tuyệt vời vừa chính xác lại thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó, tay lái của xe cũng được thay mới với bao tay mang phong cách thể thao đến từ Thái Lan.Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, phía đầu xe vẫn được chủ nhân giữ lại chiếc "giỏ đi chợ" vốn gắn liền với những chiếc Honda Dream II nguyên bản từ những ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam.Chiếc Honda Dream II này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già". Tuy nhiên nó vẫn giữ lại những "khí chất" của dòng xe Dream nguyên bản.Phuộc sau của xe được thay mới dạng lò xo mới thay cho nguyên bản. Cặp phuộc độ màu vàng này khá nổi bật khi đối lập với màu xanh của thân xe. Ngoài ra chủ nhân của xe cũng thay mới hàng loạt ốc kiểng cực chất.Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước, bộ phận ống xả được thay mới bằng pô của mẫu Dream phiên bản mới.Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với với tăng áp Nology giúp xe đánh lửa đều hơn, bên cạnh đó chủ nhân cũng nâng dung tích xe mạnh mẽ hơn rất nhiều so với cỗ máy 98cc nguyên bản.Ngoài việc nâng cc, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp... với thiết kế đẹp mắt.Sau khi độ, chiếc Honda Dream II Thái Lan đời cũ đã trở nên mạnh mẽ, thể thao và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.
Với những "đồ chơi", một số chi tiết được dọn lại và thay mới cùng dàn tem đấu được trang trí lên... chiếc Honda Dream Thái của một biker tại Việt Nam đã trở nên thể thao và hấp dẫn hơn rất nhiều so với những chiếc "Dream chiến" khác.
Điểm nổi bật nhất của chiếc Dream Thái độ này là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm đúc đa chấu được sơn lại màu đỏ. Bên cạnh đó là dàn tem đấu phong cách Repsol cực chất.
Cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc Honda Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso Rx2n tuyệt vời vừa chính xác lại thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó, tay lái của xe cũng được thay mới với bao tay mang phong cách thể thao đến từ Thái Lan.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, phía đầu xe vẫn được chủ nhân giữ lại chiếc "giỏ đi chợ" vốn gắn liền với những chiếc Honda Dream II nguyên bản từ những ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Chiếc Honda Dream II này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già". Tuy nhiên nó vẫn giữ lại những "khí chất" của dòng xe Dream nguyên bản.
Phuộc sau của xe được thay mới dạng lò xo mới thay cho nguyên bản. Cặp phuộc độ màu vàng này khá nổi bật khi đối lập với màu xanh của thân xe. Ngoài ra chủ nhân của xe cũng thay mới hàng loạt ốc kiểng cực chất.
Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước, bộ phận ống xả được thay mới bằng pô của mẫu Dream phiên bản mới.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với với tăng áp Nology giúp xe đánh lửa đều hơn, bên cạnh đó chủ nhân cũng nâng dung tích xe mạnh mẽ hơn rất nhiều so với cỗ máy 98cc nguyên bản.
Ngoài việc nâng cc, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp... với thiết kế đẹp mắt.
Sau khi độ, chiếc Honda Dream II Thái Lan đời cũ đã trở nên mạnh mẽ, thể thao và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.