Chuyện lạ hôm nay: Ba chàng trai chết "ám ảnh"... bởi ảnh tự sướng

Google News

(Kiến Thức) - Cả ba người đều không bơi lội thành thạo, thế nhưng chỉ vì một tấm ảnh tự sướng, cả ba chàng trai đã cùng nhau lội xuống ao sâu, để rồi bỏ mạng ngay trước ống kính máy ảnh của mình.

Cái chết đau lòng chỉ vì ảnh tự sướng này xảy ra tại một khu vực vắng người thuộc thành phố Rajsamand, bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ.
Ba chàng trai gồm Chetan Khatik (28 tuổi), Sudarshan Chandel (22 tuổi) và Radheyshyam Khatik (27 tuổi) đã bị đuối nước khi cố gắng chụp ảnh và quay lại video ghi lại kỷ niệm. 
 
Thảm kịch xảy ra khi ba chàng trai đang thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thành phố. Trên đường đi, ngang qua một cái ao mát mẻ, phong cảnh đẹp ở Gauri Dham Kund, cả 3 đã quyết định dừng lại để tắm. Trước khi xuống dưới nước, ba người quyết định ghi lại cảnh tượng cùng tắm ao để làm kỷ niệm.

Mời quý vị xem video: Nguy hiểm khó lường chụp ảnh trên cao tốc

Cả ba không hề biết cái ao có vùng nước sâu. Chentan nhảy xuống dưới nước và có dấu hiệu đuối nước. Thấy vậy, cả Radhey Shyam và Sudarshan đã nhảy xuống để cứu Chentan.
Đáng tiếc, vì không thành thạo bơi lội, cũng không có kinh nghiệm xử lý khi gặp người đuối nước, cả ba luống cuống, rồi cố gắng trèo lên người nhau để thở, không thể bơi lại vào bờ. 
 
Cuối cùng,  cả ba chàng trai đều lần lượt đuối nước rồi chìm dần dưới mặt ao.
Sự việc chỉ được phát hiện khi gia đình của cả ba chàng trai thấy họ đi mãi không về, báo cảnh sát, nhờ trợ giúp tìm kiếm. Cảnh sát phát hiện điện thoại đặt trên bờ ao, ghi lại cảnh các nạn nhân bị đuối nước trong vòng chưa đầy 3 phút
Cái chết của các chàng trai lại nối dài danh sách những người mất mạng một cách ngớ ngẩn do chụp ảnh tự sướng... thiết nghĩ những ai đam mê chụp ảnh tự sướng nên cẩn trọng, suy nghĩ vì tính mạng của mình trước.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)