Lễ hội Phục sinh ở Vương quốc Anh

Google News

(Kiến Thức) -  Cuộc thi tìm trứng nhân dịp Lễ Phục sinh là sự kiện hàng năm không thể thiếu đối với trẻ em ở Anh và ở các nước Âu-Mỹ.

Ban tổ chức của Công viên quốc gia Lake District giấu 50 quả trứng bằng gốm trên một diện tích rộng 6.800 acre. Ai tìm thấy trứng đều được nhận giải thưởng và trẻ em nào tìm thấy 6 quả trứng gốm sẽ nhận giải thưởng cao nhất. 
 Tìm trứng thỏ Peter là một công việc vui thích, nhưng cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn.
 Một trong những công viên vườn lớn nhất nước Anh là  Borde Hill Garden, nơi trẻ em tìm thấy trứng gốm được nhận trứng bằng sô cô la. Ngày Thứ Hai phục sinh, ở đây có cuộc thi trang phục hóa trang.
 Chasworth House tổ chức cuộc thi tìm trứng ở khuôn viên xung quanh, với giải thưởng cao nhất dành cho em bé nào tìm thấy "Quả trứng vàng".

 Được mở cửa cho công chúng từ năm 2011, khuôn viên Wrest rộng tới 90 acres bao quanh khu biệt thự kiểu Pháp cũng là nơi tổ chức thi tìm trứng trong Lễ Phục sinh.
 "Vườn của sự bất ngờ" tại dinh thự Burghley House, Lincolnshire - nơi trẻ em phải phát hiện những ổ gà con để được thưởng một quả trứng bằng sô cô la.

 Tại Paxton House, người ta không chỉ tổ chức thi tìm trứng sô cô la mà còn thi tài vẽ lên trứng và chạy nhảy kiểu thỏ.
 Tại "mê cung"Traquair House ở Scotland, trẻ em tham dự sẽ phải tìm 6.000 quả trứng mini và phải tìm cách vượt qua "mê cung" để giành phần thắng.

 Capel Manor Gardens ở  Middlesex cũng là nơi tổ chức cuộc thi tìm trứng và nhiều lễ hội khác nhân dịp Phục sinh.
 Lâu đài Hever ở Kent cũng là nơi tổ chức cuộc thi tìm trứng Phục sinh và trẻ em đến đây còn được phổ biến kiến thức về ấp trứng, nuôi gà.
 Đến thăm Cornwall vào dịp Lễ phục sinh, du khách nên đến Lanhydrock in Bodmin, một khu biệt thự trên khuôn viên rộng tới 450 acres và là nơi tổ chức nhiều lễ hội.















Bình luận(0)