Theo gái trẻ vào bar, tỉnh dậy, người đàn ông hốt hoảng với điều sốc..

Google News

(Kiến Thức) - Ham của lạ, người đàn ông đã đi theo một cô gái trẻ vào quán bar vui chơi. Chẳng ngờ, đến khi thức dậy, anh đã bị mất đi thứ quý giá nhất của một người đàn ông.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Moscow, Nga. Theo thông tin đăng tải, anh Dmitry Nikolaev, 30 tuổi, là một diễn viên, một họa sĩ phim hoạt hình ở Nga đã gặp phải chuyện không thể ngờ tới trong cuộc đời, chỉ vì ham của lạ, gái đẹp.
Cụ thể, vào buổi tối diễn ra sự việc, anh Dmitry Nikolaev đã biểu diễn tại một nhà hát nhỏ tại Moscow. Xong việc, anh Dmitry có tới quán bar để giải tỏa.
Tại quán bar, một cô gái trẻ tóc vàng, quyến rũ đã tiếp cận anh. Hai người có uống vài cốc bia, nói một vài câu chuyện phiếm. Sau đó, cô gái xinh đẹp này mời Dmitry đến một phòng tắm hơi và anh đồng ý mặc dù đã có vợ đẹp, con khôn.
 
Tiếp đó, Dmitry nhớ lại, cả hai có hôn nhau và uống thêm một chút bia nữa. Thế nhưng đó là tất cả những gì mà anh có thể nhớ được.
Sáng ngày hôm sau, khi Dmitry tỉnh lại, anh thấy mình đang nằm tại một trạm taxi, toàn thấy đau nhức, trên quần có vết máu.

Mời quý vị xem video: Cảnh báo nạn buôn người - bán nội tạng ở Việt Nam tăng cao

Ngay sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết, tinh hoàn của anh đã bị cắt bỏ, hơn nữa lại được cắt bỏ một cách rất chuyên nghiệp, chỉ có người hành nghề y mới có thể làm.
Quá sợ hãi, Dmitry báo cáo sự việc lên cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát cho biết, rất có thể anh Dmitry đã bị hạ thuốc trong bia. Cô gái tiếp cận anh là một thành viên trong băng đảng buôn bán nội tạng của con người trên thị trường chợ đen.
Chỉ vì ham gái đẹp, mê của lạ, anh đã phải trả giá rất lớn. Quan trọng nhất, Dmitry Nikolaev không biết phải giải thích chuyện này với vợ mình ra sao.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)