Cặp đôi bước ra khỏi cửa, sốc vì đụng độ "quái vật" khát máu

Google News

(Kiến Thức) - Vừa bước xuống tầng hai để đi làm, cặp vợ chồng người Trung Quốc được phen hoảng hốt khi dẫm phải cá sấu xâm nhập khu dân cư.

Mới đây, vào một buổi sáng sớm, tại một tòa nhà thuộc khu Hối Xuyên, thị Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã diễn ra sự kiện hy hữu, cá sấu xâm nhập khu dân cư, dọa người đi làm sợ chết khiếp. 
Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng họ Ông như thường lệ đi làm từ rất sớm. Ngày hôm đó, khoảng 5h sáng, cặp đôi rời nhà để đến chỗ làm, chẳng ngờ khi bước tới tầng 2, dẫm phải vật gì đó mềm mềm đang ngó đông ngó tây. 
Cap doi buoc ra khoi cua, soc vi dung do "quai vat" khat mau
 
"Vừa xuống tầng hai, chân tôi đạp phải thứ gì đó mềm mềm rất kỳ lạ", anh Ông Hiện Vũ cho biết. 
Bởi vì sáng sớm, ánh sáng còn yếu, lại vừa ngủ dậy chưa mấy tỉnh táo, anh Ông mới đầu tưởng dẫm phải món đồ chơi của trẻ con nhà ai trong khu. Thế nhưng khi thấy vật lạ di chuyển, người vợ liền dùng đèn pin để chiếu xuống, nhìn cho kỹ thì vô cùng hoảng hốt khi thấy một sinh vật lạ, gai góc, dài cả mét. 
Cap doi buoc ra khoi cua, soc vi dung do "quai vat" khat mau-Hinh-2
 
Quá sợ hãi, hai người vội chạy trở lại tầng trên và hô hoán mọi người. Có một số người thấy động tĩnh lớn liền chạy ra và hoảng hốt hét lớn: "Đây là cá sấu!". 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường và ghi nhận, quái vật được phát hiện là cá sấu, nặng khoảng hơn 30kg, dài hơn 1m. 
Theo suy đoán, rất có thể con cá sấu thuộc sở hữu tư nhân, tuy nhiên vì lý do nào đó đã thoát ra ngoài. Có lẽ vì quá đói bụng, con cá sấu đã lẻn vào khu dân cư để tìm kiếm thức ăn. 
Cap doi buoc ra khoi cua, soc vi dung do "quai vat" khat mau-Hinh-3
 
"Rất may là con cá sấu bị băng dính quấn chặt lấy mồm nên vợ chồng anh Ông mới không bị tấn công", cảnh sát Đỗ Tường Vân cho biết. 
Vì không xác định được lai lịch của con cá sấu lạ lùng, cảnh sát đưa nó vào vườn bách thú Tuân Nghĩa. Trải qua giám định, các nhân viên vườn thú cho biết, đây là một con cá sấu đang trưởng thành, khoảng 3 tuổi.
Sau đó, một người đàn ông họ Lý đến đồn cảnh sát, tự nhận mình là chủ nhân của con cá sấu, hôm đó uống say, không chú ý giữ con vật cưng, để nó xổng ra ngoài, làm loạn khu dân cư.
Cap doi buoc ra khoi cua, soc vi dung do "quai vat" khat mau-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, anh Lý cũng trình ra bằng chứng mình là chủ nhân của con cá sấu. Năm ngoái anh ta đã dùng 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng) để mua nó tại một cửa hàng thú cưng độc lạ tại Quảng Châu.
Tuy nhiên, tất cả các giấy tờ của anh Lý đều là giấy tờ photo nên cảnh sát vẫn chưa giải quyết cho anh. Họ bàn giao vụ việc sang sở kiểm lâm địa phương, điều tra sâu hơn về trường hợp này. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)