Bị đẩy vào nhà xác, người phụ nữ sống lại như phim kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Bị đưa tới nhà xác nằm phòng lạnh để bảo quản "di thể", chờ người nhà lo chuyện hậu sự, thế nhưng nhờ sự cẩn thận của một nhân viên xử lý thi thể, người phụ nữ đột nhiên sống lại đầy may mắn.

Như chúng ta đã biết, bình thường, sau khi được các bác sĩ tuyên bố là đã chết, cơ thể của người bị nạn sẽ được đặt trong nhà xác để bảo quản lạnh, cho người nhà của họ có thời gian chuẩn bị hậu sự.
Tuy nhiên, mới đây, tại Nam Phi đã xảy ra trường hợp hy hữu, một người phụ nữ bị tuyên bố là đã chết, đưa vào trong nhà xác rồi đột nhiên sống lại, khiến tất cả mọi người không khỏi giật mình hoảng hốt.
Đó là người phụ nữ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Johannesburg, Nam Phi, được đưa đến bệnh viện ở Carletonville trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi hết sức cứu chữa nhưng không được, các bác sĩ tuyên bố cô đã chết.
 
Ngay sau đó, các nhân viên y tế đưa người phụ nữ vào nhà xác để bảo quản, đợi người nhà xử lý hậu sự.
Không lâu sau đó, một nhân viên y tế kéo "di thể" của người phụ nữ ra khỏi phòng lạnh để kiểm tra trạng thái thì bỗng nhiên phát hiện, người phụ nữ này vẫn chưa chết, còn hô hấp.

Mời quý vị xem video: Những trường hợp chết đi sống lại gây kinh ngạc

"Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mở phòng lạnh trong nhà xác ra lại thấy người còn sống. Nếu như chúng tôi đã tiến hành mổ xác để khám nghiệm tử thi, có lẽ chúng tôi đã thực sự giết chết cô ấy, hậu quả thực sự khó có thể tưởng tượng", một nhân viên phụ trách xử lý thi thể cho biết.
Sau sự việc bệnh nhân sống lại trong nhà xác, đại diện bệnh viện đứng ra giải thích, lúc đó nhân viên y tế đã kiểm tra mạch đập, nhịp tim và không thấy có bất cứ dấu hiệu này cho thấy bệnh nhân còn sống. Vì vậy họ mới tuyên bố bệnh nhân tử vong. Hiện, bệnh viện đang cố gắng điều tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)