Uber miễn phí độc: Dịch vụ bay trực thăng ngắm Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Dịch vụ bay trực thăng ngắm thành phố Đà Nẵng trên cao trong 15 phút sẽ được Uber phục vụ miễn phí cho tất cả khách hàng vào ngày 15/8/2015.

Theo thông tin từ hãng taxi Uber, vào thứ 7 tuần này (ngày 15/8/2015), dịch vụ bay trực thăng hoàn toàn miễn phí UberChopper ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao sẽ được Uber dành cho tất cả khách hàng (có quốc tịch Việt Nam). 
Thông tin về dịch vụ hoàn toàn mới này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người sử dụng Uber.
Uber mien phi doc: Dich vu bay truc thang ngam Da Nang
 Dịch vụ bay trực thăng miễn phí của Uber diễn ra ngày 15/8/2015. Ảnh minh họa
Được biết, toàn bộ hành trình đặc biệt cùng UberChopper sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ. Hành khách sẽ được đón đến Resort Fusion Maia (trên đường Trường Sa, phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) bằng xe Mercedes-Benz để thưởng thức một bữa tiệc nhẹ nhàng. Sau đó, khách có 15 phút ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao bằng trực thăng. Dịch vụ UberChopper sẽ cất cánh từ 10h sáng – 4h chiều duy nhất trong ngày 15/8/2015 tại Đà Nẵng.
Để tham gia dịch vụ này, hành khách chỉ cần mở ứng dụng Uber và xác nhận địa điểm cần được đón và chọn “Yêu cầu UberChopper”. Một chiếc xe Mercedes-Benz sẽ đến đón khách (kèm 1 người mà hành khách chọn đi cùng) và bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng. Chuyến bay với UberChopper dành cho tối đa 2 hành khách cho mỗi yêu cầu thành công.
Uber mien phi doc: Dich vu bay truc thang ngam Da Nang-Hinh-2
Dịch vụ trực thăng UberChopper miễn phí thăm quan Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của hành khách. Ảnh chụp từ Facebook. 
Cũng theo thông tin của Uber, công ty Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng sẽ chịu trách nhiệm đưa đón 2 chiều đến sân bay UberChopper. Tất cả những dịch vụ trực thăng sẽ được thực hiện và chịu trách nhiệm với Công Ty Trực Thăng Miền Trung (mỗi chuyến bay của Công Ty Trực Thăng Miền Trung sẽ chuyên chở tối đa 5 người). Nếu điều kiện thời tiết xấu, chương trình sẽ được dời sang ngày khác.
Ngoài ra, hành khách khi thực hiện chuyến bay sẽ phải tuân thủ các quy định về an toàn bay. Uber có quyền từ chối không cho khách lên máy bay nếu khách không đảm bảo được an toàn.
Trước đó, vào tháng 4/2015, Uber cũng bắt đầu dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng ở các thành phố Thượng Hải và Hàng Châu của Trung Quốc. Người dùng đã đăng ký ứng dụng của hãng sẽ có thể đặt một chuyến bay đi vòng quanh Thượng Hải 30 phút bằng trực thăng EC135. Một tài xế lái xe Mercedes sẽ tới đón khách và đưa họ về sau chuyến bay. Chi phí cho chuyến đi sẽ là 2.999 nhân dân tệ (tương đương 484 USD) mỗi người. 
Đây là lần đầu có dịch vụ bay miễn phí ngắm Đà Nẵng. Trong khi tại đây có các tour bay trực thăng ngắm Đà Nẵng 15 phút, giá là 2,5 triệu đồng/người/lượt bay hoặc gói tour 25 phút, giá 3,5 triệu đồng/người/lượt bay.
Ngọc Linh

Bình luận(0)