Tối ngày 2/4, làn sóng tẩy chay H&M, hãng thời trang Thụy Điển nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội Việt Nam sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.Ghi nhận của PV Tri thức và Cuộc sống, tại store H&M nằm trong một trung tâm thương mại ở quận Hà Đông (Hà Nội) tối ngày 3/4, tình hình mua sắm trở nên vô cùng ảm đảm.Có thời điểm ở khu vực đồ giành cho nữ giới chẳng có ai ghé vào.Nhiều lối đi lại bên trong store H&M ở Hà Đông gần như không thấy có khách hàng.Chị Thu Năm (25 tuổi, ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi là một người khá "cuồng" các sản phẩm của H&M. Nhưng dù có yêu thích đến mấy, thì sau thông tin H&M "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc có "đường lưỡi bò" phi pháp tôi chẳng mấy thiện cảm với hãng thời trang này nữa".Khung cảnh đìu hiu.Một số sản phẩm được giảm giá nhưng chẳng thấy khách mua.Đa phần chỉ có các gia đình đi xung quanh ngắm nghía, ít mua hàng.Khu vực thời trang giành cho nam giới cũng lẻ tẻ vài vị khách.Hình ảnh buồn đến nao lòng tại store H&M ở Hà Đông.Khu vực đồ trẻ em chung tình cảnh thưa vắng khách tham quan, mua sắm.Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, store H&M ở Hà Đông (Hà Nội) ảm đạm khách hàng.Hiện làn sóng tẩy chay H&M Việt Nam vẫn đang diễn ra dữ dội.
Tối ngày 2/4, làn sóng tẩy chay H&M, hãng thời trang Thụy Điển nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội Việt Nam sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
Ghi nhận của PV Tri thức và Cuộc sống, tại store H&M nằm trong một trung tâm thương mại ở quận Hà Đông (Hà Nội) tối ngày 3/4, tình hình mua sắm trở nên vô cùng ảm đảm.
Có thời điểm ở khu vực đồ giành cho nữ giới chẳng có ai ghé vào.
Nhiều lối đi lại bên trong store H&M ở Hà Đông gần như không thấy có khách hàng.
Chị Thu Năm (25 tuổi, ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi là một người khá "cuồng" các sản phẩm của H&M. Nhưng dù có yêu thích đến mấy, thì sau thông tin H&M "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc có "đường lưỡi bò" phi pháp tôi chẳng mấy thiện cảm với hãng thời trang này nữa".
Khung cảnh đìu hiu.
Một số sản phẩm được giảm giá nhưng chẳng thấy khách mua.
Đa phần chỉ có các gia đình đi xung quanh ngắm nghía, ít mua hàng.
Khu vực thời trang giành cho nam giới cũng lẻ tẻ vài vị khách.
Hình ảnh buồn đến nao lòng tại store H&M ở Hà Đông.
Khu vực đồ trẻ em chung tình cảnh thưa vắng khách tham quan, mua sắm.
Trước làn sóng tẩy chay dữ dội, store H&M ở Hà Đông (Hà Nội) ảm đạm khách hàng.
Hiện làn sóng tẩy chay H&M Việt Nam vẫn đang diễn ra dữ dội.