Trước khi được bán cho người nước ngoài, dự án Central Coast bao lần bị xử phạt?

Google News

Trước khi được phép bán ra thị trường, dự án Central Coast từng bị cơ quan chức năng Đà Nẵng xử phạt vì xây dựng không phép, mức phạt cao nhất là 1 tỷ đồng.

Mới đây, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã có thông báo cho phép 102/340 căn hộ đủ điều kiện đưa vào kinh doanh tại dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Duyên hải miền Trung (Central Coast) được bán cho tổ chức, cá nhân người ngoài.
Dự án Central Coast có tổng diện tích đất 3.966 m2, nằm ở góc đường ngã 3 Trần Hữu Tước và Võ Nguyên Giáp, nhìn ra bãi biển Mỹ Khê. Tổng mức đầu tư dự án gần 2.000 tỷ đồng do Công ty TNHH dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông là chủ đầu tư.
Truoc khi duoc ban cho nguoi nuoc ngoai, du an Central Coast bao lan bi xu phat?
 Dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Duyên hải miền Trung (Central Coast).
Trong quá trình xây dựng dự án, cuối tháng 3/2016, Thanh tra Sở Xây dựng Đà Nẵng ban hành quyết định xử phạt chủ đầu tư về hình vi xây dựng không phép với mức phạt là 40 triệu đồng với chủ đầu tư.
Tuy nhiên, sau quyết định trên công trình vẫn cứ tiếp tục "mọc" lên. Đến ngày 25/11/2016, Thanh tra Sở Xây dựng Đà Nẵng đã có quyết định đình chỉ thi công.
Tại thời điểm tháng 4/2017, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn đã ký quyết định xử phạt hành chính dự án Central Coast mức phạt cao nhất là 1 tỷ đồng, đồng thời buộc chủ đầu tư ngừng thi công toàn bộ công trình vi phạm cho đến khi có quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
Đến tháng 8/2017, Sở Xây dựng Đà Nẵng thông báo chủ đầu tư dự án Central Coast đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý và được phép xây dựng tiếp dự án và tiếp tục thi công xây dựng từ tầng 10 trở đi.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)