Tìm người trông trẻ lương 1,4 tỷ/năm, sự thật ai cũng giật mình

Google News

Chỉ vì 5 lần người trông trẻ đều "bỏ chạy", một gia đình ở Anh quyết định nâng mức lương lên 50.000 bảng (hơn 1,4 tỷ đồng).

Một gia đình 4 người ở Scotland (Anh) vừa đăng tải thông tin tuyển dụng người trông trẻ khiến mọi người rất quan tâm.

Thông tin này đặc biệt ở chỗ, mức lương họ trả cho người trông trẻ lên đến 50.000 bảng/năm (hơn 1,4 tỷ đồng). Trước đó, đã có 5 người làm việc ở đây nhưng nghỉ việc chỉ vì những âm thanh lạ, không rõ phát ra từ đâu trong căn nhà.

Quảng cáo được đăng tải từ cuối tháng 5 và mong muốn tìm kiếm một người trông trẻ có thể sống cùng gia đình thân thiện.

Trở thành người trông trẻ, người trúng tuyển phải chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà, đứa 2 bé 5 và 7 tuổi đi học, cùng các bé làm bài tập về nhà và cho các bé đi ngủ.
Tim nguoi trong tre luong 1,4 ty/nam, su that ai cung giat minh
 (Ảnh minh họa)
Thậm chí, ứng viên có thể được tin tưởng giao con và nhà cửa ở nhà một mình khi bố mẹ bé đi công việc khoảng 3-4 đêm mỗi tuần. Mỗi năm, người trông trẻ được nghỉ 28 ngày, có phòng ngủ, phòng tắm và bếp riêng.

Chủ nhà cho biết, gia đình này đã sống trong căn nhà nói trên 10 năm và bị ám ảnh khi mua nó. Tuy nhiên, gia đình vẫn nghĩ thoáng và quyết định mua.

Nói về những âm thanh lạ lùng, chủ nhà cho biết, họ chưa bao giờ gặp tình huống như vậy. Cả hai vợ chồng nghe lại từ người giúp việc cũ khi trở về nhà. Gia đình này cũng tỏ ra rộng rãi khi chấp nhận trả mức lương cao hơn và điều quan trọng nhất là tìm được đúng người.

Hồi năm ngoái, một cặp vợ chồng người Mỹ có 3 con nhỏ đã rao tìm người trông trẻ và cùng đi du lịch với gia đình. Gia đình này dự kiến đi vòng quanh Bắc Âu, châu Á, đảo ở Thái Bình Dương... Gia đình này cho biết, người giúp việc hưởng lương 1.200-1.500 USD. Còn chi phí vé máy bay, đi lại, tiền điện thoại sẽ do gia đình lo chu đáo.

Yêu cầu là ứng viên phải có học hành chu đáo để có thể dạy các bé trên đường đi du lịch. 5 ngày mỗi tuần, các bé học sau bữa sáng sau đó sẽ đi khám phá.
Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)