Tận dụng gầm cầu thang trở thành không gian sống sang trọng, khiến ai cũng mê

Google News

Với cách tiết kiệm không gian sống dưới đây bạn sẽ thấy khu vực gầm cầu thang không hề bị lãng phí một chút nào.

Gầm cầu thang làm tủ trưng bày

Với những ngôi nhà thành phố có diện tích nhỏ hẹp thì khu vực gầm cầu thang cũng là một nơi có thể thiết kế được rất nhiều thứ. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian nơi đây để biến nó thành một cái tủ trưng bày vô cùng tiện ích, và giúp tiết kiệm không gian. Đồng thời việc này còn làm khoảng tường tối tăm, trống trải trở thành nơi bày biện, trang trí thêm rực rỡ cho ngôi nhà.

Thiết kế thành tủ giày

Nếu bạn đang muốn hô biến gầm cầu thang nhà mình thành một nơi độc đáo thì hãy thử tận dụng và biến nó thành tủ giàu thử xem. Đây là một ý tưởng không hê tồi đúng không.

Tan dung gam cau thang tro thanh khong gian song sang trong, khien ai cung me

thiết kế gầm cầu thang thành tủ đồ

Một chiếc tủ giày ở vị trí của gầm cầu thang cũng thuận tiện cho gia chủ mỗi lần cất hoặc lấy giầy để đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế màu sắc tủ giày độc đáo, lạ lẫm tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế thành tủ sách

Một trong những ý tướng bạn có thể nghĩa tới là hãy thiêt kế gầm cầu thang thành tủ đựng sạch. Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu sách thì đây là một ý tưởng không nên bỏ qua. Sở hữu gầm cầu thang rộng cũng có thể thiết kế nó trở thành một phòng đọc sách. Một không gian mới mẻ có thể kích thích sự sáng tạo, giúp tinh thần làm việc, học tập tốt hơn và giúp cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Tan dung gam cau thang tro thanh khong gian song sang trong, khien ai cung me-Hinh-2

Thiết kế gầm cầu thang thành nơi sang trọng

 Gầm cầu thang làm bếp nấu

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế bếp dưới cầu thang. Gia chủ có thể tận dụng khoảng không dưới những bậc cầu thang là giải pháp vô cùng thông minh. Bạn cũng có thể thiết kế một chiếc bếp hình chữ I nhỏ gọn với gam màu trắng sạch sẽ vô cùng tiện lợi, rất thích hợp cho những gia đình có ít người.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)