Mới đây, Startup OnPoint thông báo gọi vốn thành công 8 triệu USD trong vòng gọi vốn series A. Hai nhà đầu tư chính là công ty Kiwoom Investment của Hàn Quốc và Quỹ tăng trưởng Việt Nam Daiwa-SSIAM II.
Với 8 triệu USD, OnPoint dự kiến sẽ mở rộng qui mô nhân sự, đồng thời nâng cấp hệ thống công nghệ, qua đó phát triển thêm các giải pháp tăng cường nhu cầu thương mại điện tử của khách hàng.
Startup OnPoint thành lập cuối năm 2017 bởi 2 đồng sáng lập là ông Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long, từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng tại Lazada Việt Nam.
Mời độc giả xem video: Doanh nhân khởi nghiệp. Nguồn: Youtube.
|
Ông Trần Vũ Quang - Tổng GĐ OnPoint, kỳ vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử số 1 tại Đông Nam Á. Ảnh: Brandsvietnam. |
OnPoint hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử. Công ty cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng TMĐT, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến.
Theo đó, OnPoint sẽ trực tiếp quản lý gian hàng trực tuyến của doanh nghiệp từ A đến Z (bao gồm quản lý danh sách sản phẩm, quản lý giá, chăm sóc khách hàng trực tuyến, xử lý đơn hàng…).
Ngoài ra, công ty cũng giúp các doanh nghiệp xây dựng, quản lý, thực hiện và đo lường các chiến dịch bán hàng và marketing trực tuyến.
Năm 2019, Startup OnPoint tuyên bố đã thiết lập mối quan hệ đối tác với 50 thương hiệu khác nhau, bao gồm những cái tên như L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Beiersdorf, Unilever International, Watsons, Kimberly-Clark, Unicharm, CJ Group, Anlene, Aldo, Bosch, Groupe Seb.
Trong năm 2020, startup này đặt mục tiêu nâng tổng số khách hàng lên gấp đôi, đồng thời thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh thu của công ty.