Sợ nắng chậu mai vàng nở tung, chủ nhà che đậy ai cũng trầm trồ

Google News

Ngay khi vừa nhìn thấy cây mai vàng này, điều đầu tiên mà mọi người thốt lên đó là: "Bác làm gì mà giàu nứt vậy".
 

Cách đây ít giờ, màn khoe mai vàng đón Tết của một "đại gia ngầm" nọ đã khiến dân mạng trầm trồ. Theo đó người này viết: "Sau 1 năm dịch cày cuốc vất vả cũng sắm được cây mai ưng ý đón Tết. Cả nhà chúc mừng e đi ạ".
Sẽ không có gì đáng nói nếu như cây mai đó được trưng bày một cách bình thường. Đằng này nó lại được chủ nhân cưng đến độ... che nắng cho. Có lẽ sợ nắng nóng khiến hoa mai nở tung tóe, đến ngày Tết không còn đẹp, nên chủ của nó mới làm vậy.
So nang chau mai vang no tung, chu nha che day ai cung tram tro
 Cây mai vàng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.
Tuy nhiên khi để ý kĩ những vật dụng mà chủ nhà dùng để phơi nắng thì dân mạng đều "mắt chữ A miệng chữ O". Bởi đó đều là... sổ đỏ. Mỗi cành mai vươn ra là 1 quyển sổ đỏ che chắn.
Không thể đếm chính xác được trên cây mai đó có bao nhiêu sỏ đỏ, bởi quá nhiều. Dùng cách này để che nắng cho cây mai ''cưng'' thì đúng là chỉ có người giàu nứt đố đổ vách mới ''đu trend'' được.
Bài đăng của vị đại gia ngầm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều trầm trồ trước màn ''chơi lớn'' của chủ nhân cây mai.
Có nhiều ý kiến cho rằng, khoe cây mai vàng kia chỉ là phụ. Thực chất là chủ bài đăng muốn khoe thành tích mình cày cuốc được trong 1 năm. Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh tế khó khăn, vậy mà chủ status lại kiếm ăn được như vậy thì quả là người tài giỏi.
Bên cạnh đó, nhiều bình luận để lại thì cho rằng có lẽ chỉ là màn đùa vui của chủ nhân bài viết. Bởi cũng có người ''đu trend'' dễ dàng bằng cách in màu 1 cuốn sổ đỏ ra nhiều tờ khác nhau và sau đó đặt lên cây mai, cây đào hoặc quất.
So nang chau mai vang no tung, chu nha che day ai cung tram tro-Hinh-2
 Một dân mạng khác cũng khoe cây quất chơi Tết của nhà mình.
Chưa biết thực hư màn khoe sổ đỏ là thật hay giả, nhưng nó đã khiến dân mạng bàn tán không ngớt.
Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)