Siêu phẩm Bphone 2 “cháy hàng” trong ngày đầu ra mắt?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù hôm nay (8/8), siêu phẩm Bphone 2 mới chính thức ra mắt , thế nhưng trước đó, tính đến cuối tháng 7 đã có hàng nghìn khách hàng xuống tiền đặt mua.

Mặc dù hôm nay (8/8) mới là ngày chính thức ra mắt siêu phẩm Bphone 2 thế nhưng ngay từ ngày 26/7 trước đó, một đại lý bán lẻ lớn tại Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình đặt mua chiếc smartphone "made in Việt Nam" này. Tính đến 15h ngày 31/7 (sau 4 ngày khởi động chương trình "đặt gách") đã có 1.351 khách hàng xuống tiền đặt cọc dù chưa biết rõ thiết kế, cấu hình sản phẩm này.
Sieu pham Bphone 2 “chay hang” trong ngay dau ra mat?
Chương trình gameshow "Đặt gạch" cho siêu phẩm Bphone 2.
Cụ thể, theo thông tin trên https://www.thegioididong.com của hãng phân phối độc quyền Bphone 2 Thế Giới Di Động, chương trình gameshow "Đặt gạch" sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 7/8.
Để tạo sức hút cho Bphone 2, nhà bán lẻ đưa ra ba phương án đặt hàng gồm cọc 2 triệu, 5 triệu và 8 triệu. Nếu may mắn, người mua sẽ được giảm giá đúng bằng số tiền đặt cọc.
Sieu pham Bphone 2 “chay hang” trong ngay dau ra mat?-Hinh-2
 Có ba phương án đặt hàng gồm cọc 2 triệu, 5 triệu và 8 triệu.
Ví dụ, nếu chiếc Bphone 2 có giá là 10 triệu đồng, mà khách hàng trúng suất rút thăm cao nhất là 8 triệu đồng, thì khách hàng sẽ được trả lại 8 triệu tiền đặt gạch trước đó và sau đó chỉ phải bù thêm 2 triệu đồng để mua Bphone 2.
Nếu các khách hàng không trúng thưởng thì khoản cọc đó sẽ được giữ lại để chuyển qua giai đoạn hai, là giai đoạn cho phép đặt trước (pre-order) Bphone 2.
Sau khi gameshow "Đặt gạch" cho Bphone 2 được khởi đông, tính đến thời điểm 15h00 chiều ngày 31/7, đã có 1.351 khách hàng tham gia. Trong đó có 431 khách hàng đặt cọc mức giá 2 triệu; 395 khách hàng đặt cọc mức 5 triệu và 525 khách hàng đặt cọc mức 8 triệu.
Sieu pham Bphone 2 “chay hang” trong ngay dau ra mat?-Hinh-3
 Danh sách khách hàng "đặt gạch" Bphone 2 tính đến cuối tháng 7.
Mặc dù có hàng nghìn người "đặt gạch" mua Bphone 2, thế nhưng, một điều khá "ngược đời" với chương trình đặt hàng của Bphone 2 là nó được bắt đầu trước khi sản phẩm được chính thức công bố. Tất cả những thông tin về Bphone 2 ở thời điểm đó vẫn là ẩn số, mọi thông tin chỉ là tin đồn.
BPhone 2 được đồn đoán có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP.
Có nguồn tin cho rằng Bkav sẽ trang bị chip Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625. Không loại trừ khả năng Bphone 2 sẽ có hai phiên bản Snapdragon 835/RAM 4 GB và Snapdragon 625/RAM 3 GB.
Như vậy, những khách hàng đã đặt cọc trước ngày hôm nay (8/8 – ngày chính thức ra mắt Bphone 2) đang đặt niềm tin và tiền của của mình vào một sản phẩm mà họ chưa biết sẽ như thế nào, tốt hay không, đắt hay rẻ (đại lý này chỉ công bố Bphone 2 có giá dự kiến dưới 10 triệu).
Thông thường, các hãng điện thoại chỉ bắt đầu cho đặt hàng khi đã công bố sản phẩm và người dùng biết rõ được rằng mình sẽ có được gì từ khoản tiền mà mình bỏ ra. Rất may, chính sách của đơn vị này cho phép khách hàng rút cọc nếu đổi ý, không muốn mua máy nữa.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)