Nữ khách hàng Vietcombank bị kẻ gian rút hàng loạt tiền từ tài khoản nói gì?

Google News

Một khách hàng dùng thẻ ATM của Vietcombank và bị mất trộm, sau đó kẻ gian đã rút tiền từ tài khoản vì chủ thẻ không liên lạc được với tổng đài viên. 

Mời độc giả xem clip "Khách hàng "khóc ngất" báo mất gần 20 triệu trong thẻ Vietcombank": (Nguồn VTC1)
Sự việc chị Nguyễn Thúy Nga (SN 1984, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) bị mất ví tiền, trong đó có thẻ ATM của Ngân hàng Vietcombank và bị kẻ gian rút trộm tiền ngay sau đó đang thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận.
Chị Nguyễn Thúy Nga, nữ khách hàng mất thẻ ATM và bị rút tiền sau đó 
Chia sẻ với PV Báo ANTĐ hôm 21-12, chị Nga bày tỏ sự bức xúc vì khi phát hiện kẻ gian rút tiền từ thẻ ATM được 2 lần, chị đã nỗ lực liên lạc với đường dây nóng của Ngân hàng Vietcombank, song phải mất 14 phút, tới cuộc gọi thứ 3, chị mới gặp được tổng đài viên để báo khóa thẻ.
"Ở 2 lần gọi đầu, tôi đều nghe thấy đầu dây bên kia báo bận. Khi đó, kẻ gian mới rút tiền được 2 lần từ tài khoản của tôi. Sau khi gặp được tổng đài viên và cung cấp thông tin để khóa thẻ thành công, tôi đã bị kẻ gian rút mất 20 triệu đồng, qua 7 lần giao dịch", nữ khách hàng bức xúc.
Theo chị Nga, nếu phía Vietcombank có cơ chế tiếp nhận trình báo khẩn cấp nhanh chóng, hiệu quả hơn thì chị đã không bị mất số tiền lớn như vậy. Do vậy, trong ngày 20-12, nữ khách hàng này đã gửi đơn khiếu nại lên Hội sở chính Vietcombank, và đang chờ đợi câu trả lời từ phía ngân hàng.
Dưới đây là những lời chia sẻ của chị Nguyễn Thúy Nga với PV Báo ANTĐ:
Theo ANTD

>> xem thêm

Bình luận(0)