Ngày lễ độc thân (11/11), sự kiện mua sắm lớn nhất tại Trung Quốc. (Ảnh: Getty Image)Năm ngoái, doanh thu của Alibaba trong Ngày độc thân là 30,8 tỷ USD. (Ảnh: Getty Image)Năm nay, doanh thu tăng thêm 26%, đạt mức 38 tỷ USD, bất chấp cuộc chiến thương mại với Mỹ vẫn còn căng thẳng. (Ảnh: Getty Image)Ước tính có khoảng 200.000 thương hiệu tham gia vào Ngày độc thân trên trang thương mại điện tử của Alibaba. (Ảnh: Getty Image)Số lượng hàng hóa quá lớn khiến nhân viên công ty vận chuyển phải làm việc vất vả để kịp đơn hàng. (Ảnh: Getty Image)Một số lượng lớn các gói hàng được sắp xếp sau ngày mua sắm lớn nhất thế giới. (Ảnh: Getty Image)Trong các nhà kho ở Bắc Kinh, công nhân làm việc cật lực. (Ảnh: Getty Image)Kho bãi tràn ngập các kiện hàng. (Ảnh: Getty Image)Công nhân phải vật lộn với kho hàng chất đống để theo kịp số đơn đặt hàng khổng lồ trong ngày 11/11. (Ảnh: Getty Image)Một vài báo cáo cho rằng nền kinh tế Trung Quốc đang chậm lại khiến người dân nước này tận dụng các chương trình khuyến mãi để mua sắm nhiều hơn. (Ảnh: Getty Image)Ông Fan Fan Jiang, Chủ tịch của Taobao và Tmall cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thông qua nhãn hiệu và sản phẩm mới". (Ảnh: Getty Image)Công ty vận chuyển cố gắng sắp xếp giao hàng cho khách trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. (Ảnh: Getty Image)Máy bay và thậm chí cả tàu hỏa chở khách cũng được sử dụng để vận chuyển các kiện hàng đến mọi địa điểm trong và ngoài nước. (Ảnh: Getty Image)Kiện hàng lớn đang chờ chất lên máy bay Boeing 757 của SF Airlines tại sân bay quốc tế Nam Thông. (Ảnh: Getty Image)
Ngày lễ độc thân (11/11), sự kiện mua sắm lớn nhất tại Trung Quốc. (Ảnh: Getty Image)
Năm ngoái, doanh thu của Alibaba trong Ngày độc thân là 30,8 tỷ USD. (Ảnh: Getty Image)
Năm nay, doanh thu tăng thêm 26%, đạt mức 38 tỷ USD, bất chấp cuộc chiến thương mại với Mỹ vẫn còn căng thẳng. (Ảnh: Getty Image)
Ước tính có khoảng 200.000 thương hiệu tham gia vào Ngày độc thân trên trang thương mại điện tử của Alibaba. (Ảnh: Getty Image)
Số lượng hàng hóa quá lớn khiến nhân viên công ty vận chuyển phải làm việc vất vả để kịp đơn hàng. (Ảnh: Getty Image)
Một số lượng lớn các gói hàng được sắp xếp sau ngày mua sắm lớn nhất thế giới. (Ảnh: Getty Image)
Trong các nhà kho ở Bắc Kinh, công nhân làm việc cật lực. (Ảnh: Getty Image)
Kho bãi tràn ngập các kiện hàng. (Ảnh: Getty Image)
Công nhân phải vật lộn với kho hàng chất đống để theo kịp số đơn đặt hàng khổng lồ trong ngày 11/11. (Ảnh: Getty Image)
Một vài báo cáo cho rằng nền kinh tế Trung Quốc đang chậm lại khiến người dân nước này tận dụng các chương trình khuyến mãi để mua sắm nhiều hơn. (Ảnh: Getty Image)
Ông Fan Fan Jiang, Chủ tịch của Taobao và Tmall cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thông qua nhãn hiệu và sản phẩm mới". (Ảnh: Getty Image)
Công ty vận chuyển cố gắng sắp xếp giao hàng cho khách trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. (Ảnh: Getty Image)
Máy bay và thậm chí cả tàu hỏa chở khách cũng được sử dụng để vận chuyển các kiện hàng đến mọi địa điểm trong và ngoài nước. (Ảnh: Getty Image)
Kiện hàng lớn đang chờ chất lên máy bay Boeing 757 của SF Airlines tại sân bay quốc tế Nam Thông. (Ảnh: Getty Image)