Ngày lễ độc thân 11/11 (Singles’ Day) được xem là ngày khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Trung Quốc này với doanh số bán hàng vượt qua cả ngày Black Friday và Cyber Monday. Ảnh: Alizila.Vài năm gần đây, ngày lễ này đã lan ra nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng giảm giá, tặng quà... nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Internet.Hưởng ứng ngày lễ độc thân năm nay, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình khuyến mãi, với tên gọi "Lễ độc thân 11/11 săn deal chẳng phân vân". Ảnh: Saigon Co.op.Theo đó, siêu thị giảm đến 30% hàng chục combo hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang. Đồng thời, khách hàng còn được mua nhiều sản phẩm đồng giá 111.000 đồng...Ảnh: Saigon Co.op.Tương tự, từ 08/11 - 11/11/2019, FPT Shop tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 11% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple. Ảnh: FPT.Trong ngày 11/11, các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam cũng đã đưa ra khuyến mại khủng. Chẳng hạn, Shopee đưa ra tổng cộng 15 chương trình sale tất cả sản phẩm thuộc 25 ngành khác nhau để phục vụ người tiêu dùng. Ảnh: Shopee.Không chịu thua kém, trên trang Lazada, khung giờ từ 0h – 2h ngày 11/11, Lazada tặng mã miễn phí vận chuyển toàn quốc 20.000 đồng cho đơn hàng từ 20.000 đồng, tung mã miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng. Ảnh: Lazada.Theo CNBC, Alibaba cho biết doanh thu trên các trang bán lẻ của hãng trong giờ đầu tiên của Ngày lễ độc thân" (Singles Day - 11/11) năm nay đạt 91,2 tỷ Nhân dân tệ, tương đương 13 tỷ USD, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Ảnh: Bloomberg.Mức doanh thu ghi nhận trong 90 phút đầu tiên là 16,3 tỷ USD, tương đương hơn một nửa tổng doanh thu của cả ngày Singles Day 2018. Ảnh: ReutersTheo ước tính, sẽ có khoảng 500 triệu người trên khắp thế giới được dự báo sẽ mua sắm trên các nền tảng của đại gia thương mại điện tử Alibaba ngày 11/11 năm nay. Ảnh: Alibaba.Ngày lễ độc thân 2019 diễn ra vào một thời điểm đặc biệt của Alibaba, khi công ty chuẩn bị huy động 15 tỷ USD thông qua niêm yết cổ phiếu lần hai tại thị trường Hồng Kông. Ảnh: Getty Image.Video: Ngày hội độc thân. Nguồn: Youtube.
Ngày lễ độc thân 11/11 (Singles’ Day) được xem là ngày khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Trung Quốc này với doanh số bán hàng vượt qua cả ngày Black Friday và Cyber Monday. Ảnh: Alizila.
Vài năm gần đây, ngày lễ này đã lan ra nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng giảm giá, tặng quà... nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Internet.
Hưởng ứng ngày lễ độc thân năm nay, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình khuyến mãi, với tên gọi "Lễ độc thân 11/11 săn deal chẳng phân vân". Ảnh: Saigon Co.op.
Theo đó, siêu thị giảm đến 30% hàng chục combo hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang. Đồng thời, khách hàng còn được mua nhiều sản phẩm đồng giá 111.000 đồng...Ảnh: Saigon Co.op.
Tương tự, từ 08/11 - 11/11/2019, FPT Shop tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 11% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple. Ảnh: FPT.
Trong ngày 11/11, các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam cũng đã đưa ra khuyến mại khủng. Chẳng hạn, Shopee đưa ra tổng cộng 15 chương trình sale tất cả sản phẩm thuộc 25 ngành khác nhau để phục vụ người tiêu dùng. Ảnh: Shopee.
Không chịu thua kém, trên trang Lazada, khung giờ từ 0h – 2h ngày 11/11, Lazada tặng mã miễn phí vận chuyển toàn quốc 20.000 đồng cho đơn hàng từ 20.000 đồng, tung mã miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng. Ảnh: Lazada.
Theo CNBC, Alibaba cho biết doanh thu trên các trang bán lẻ của hãng trong giờ đầu tiên của Ngày lễ độc thân" (Singles Day - 11/11) năm nay đạt 91,2 tỷ Nhân dân tệ, tương đương 13 tỷ USD, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Ảnh: Bloomberg.
Mức doanh thu ghi nhận trong 90 phút đầu tiên là 16,3 tỷ USD, tương đương hơn một nửa tổng doanh thu của cả ngày Singles Day 2018. Ảnh: Reuters
Theo ước tính, sẽ có khoảng 500 triệu người trên khắp thế giới được dự báo sẽ mua sắm trên các nền tảng của đại gia thương mại điện tử Alibaba ngày 11/11 năm nay. Ảnh: Alibaba.
Ngày lễ độc thân 2019 diễn ra vào một thời điểm đặc biệt của Alibaba, khi công ty chuẩn bị huy động 15 tỷ USD thông qua niêm yết cổ phiếu lần hai tại thị trường Hồng Kông. Ảnh: Getty Image.
Video: Ngày hội độc thân. Nguồn: Youtube.