Những hình ảnh giản dị đến bất ngờ của đại gia Việt

Google News

Dù sở hữu khối tài sản chẳng mấy ai sánh bằng song những đại gia này lại có lối sống bình dị như đi xe máy, mặc quần jean, áo phông...khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đại gia Dũng lò vôi đi xe máy
Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn video vị đại gia Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi Dũng lò vôi) bất ngờ chạy xe máy đến địa điểm trao bình oxy cho một nhóm tình nguyện viên khiến nhiều người không khỏi chú ý và thích thú.
Nhung hinh anh gian di den bat ngo cua dai gia Viet
 Đại gia Dũng lò vôi đi xe máy. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị
Hình ảnh giản dị, đời thường của đại gia Dũng lò vôi trong chiếc áo sơ mi trắng đi xe máy khiến ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ. Được biết, 400 bình oxy cho đội thiện nguyện sẽ được chuyển tới các bệnh nhân F0 tại TP.HCM.
Trước đó, trong đoạn livestream hôm 27/8, ông Huỳnh Uy Dũng cho biết, ông đã âm thầm đặt 50.000 bình oxy và chuẩn bị 21 nhà máy oxy mini cách đây 3 tháng. Toàn bộ số oxy này được đặt ở Đại Nam, sẵn sàng phục vụ miễn phí cho người dân nghèo.
Nhiều người thân, bạn bè hỏi mua, nếu bán oxy lúc này cũng lời hơn 100 tỷ nhưng ông nhất quyết không bán vì ông chỉ muốn san sẻ "hơi thở" quý giá này tới bà con.
Bầu Đức giản dị với phong cách thời trang "hai lúa"
Ông Đoàn Nguyên Đức (biệt danh bầu Đức) - ông chủ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng nổi tiếng là một đại gia giản dị.
Từng được mệnh danh là một trong số 3 đại gia giàu nhất Việt Nam, nhưng bầu Đức lại có một phong cách ăn mặc đi cùng năm tháng. Ông có một phong cách ăn mặc rất đơn giản, phóng khoáng, không hề cầu kì kiểu cách.
Nhung hinh anh gian di den bat ngo cua dai gia Viet-Hinh-2
Bầu Đức giản dị với quần jean, áo phông. Ảnh: Vietnamnet
Hầu như lúc nào ông cũng xuất hiện với hình ảnh “tuềnh toàng” và khá bụi bặm, họa hoằn lắm mới thấy ông diện sơ-mi, caravat, còn lại trang phục của ông chỉ là áo phông, quần jean và giầy thể thao.
Đại gia Dương Ngọc Minh thích diện quần jeans, áo pull
Những thành công đi cùng với công ty Hùng Vương đã giúp đại gia Dương Ngọc Minh được mệnh danh là “vua cá tra”. Bên cạnh đó, tên ông cũng từng xuất hiện trong danh sách những người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt.
Nhung hinh anh gian di den bat ngo cua dai gia Viet-Hinh-3
"Vua cá tra" Dương Ngọc Minh. Ảnh: Vietnamnet 
Giàu có như thế nhưng nếu gặp ông ngoài đời ít ai nghĩ ông là một đại gia bởi phong cách giản dị. Phong cách ăn mặc hàng ngày của ông Minh là quần jeans, áo pull. Ông Minh không thích dùng điện thoại xịn mà chỉ sử dụng điện thoại Nokia 6010 và Nokia 2100. Sử dụng 2 điện thoại nhưng ông chỉ mở điện thoại vào 2 tiếng buổi sáng và giờ nghỉ trưa rồi tắt máy.
Đại gia Lê Thanh Thản: xỏ dép xăng-đan, hút thuốc lào
Ông Lê Thanh Thản, chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh, còn được gọi với tên "đại gia điếu cày".
Nhung hinh anh gian di den bat ngo cua dai gia Viet-Hinh-4
 Đại gia Lê Thanh Thản. Ảnh: Vietnamnet
Không giống các đại gia khác, ông không xài đồ hiệu, chân lúc nào cũng xỏ dép xăng-đan, trông ông bình dân như một nông dân chính hiệu với kiểu cười xuê xoa.
Đặc biệt, vị đại gia này còn rất thích hút thuốc lào, khoái ăn cá trích, đậu phụ chấm mắm tôm. Có lẽ từ đó người ta đặt cho ông biệt danh là đại gia “điếu cày”.
Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đi giày vải vài chục nghìn đồng
Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. Dù sở hữu khối tài sản lên đến hàng ngàn tỉ, nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại có sở thích ăn mặc giản dị, thậm chí có những món đồ giá chỉ vài chục nghìn.
Nhung hinh anh gian di den bat ngo cua dai gia Viet-Hinh-5
 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường đi đôi giày vải màu trắng. Ảnh: Dân Việt
Tháng 3/2019, bức ảnh doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi trên máy bay khiến nhiều người bất ngờ vì sự giản dị khi đi đôi giày bảo hộ lao động thêu hình bông lúa, được sản xuất tại Việt Nam có giá 75.000 đồng.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)