Nhan sắc ngày càng lên hương của cô dâu giàu nhất châu Á

Google News

Từng tổ chức một đám cưới vô cùng xa hoa và hoành tráng đến nỗi cả thế giới phải dõi theo, khách mời toàn nhân vật đình đám, cuộc sống hiện tại của cô dâu này vẫn khiến nhiều người choáng ngợp.

Ái nữ của tỷ phú giàu nhất châu Á
Cô dâu Isha Ambani sinh ngày 23/10/1991, là con gái duy nhất của tỷ phú người Ấn Độ Mukesh Ambani - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành công ty tư nhân lớn nhất Ấn Độ Reliance Industries Limited (RIL). Với khối tài sản lên tới hơn 61 tỷ USD, ông Mukesh Ambani không chỉ là người giàu nhất Ấn Độ mà còn là tỷ phú giàu nhất châu Á tính đến thời điểm hiện tại.
Là cô con gái xinh đẹp, được bố vô cùng cưng chiều, Isha Ambani nghiễm nhiên có cuộc sống giàu sang phú quý từ lúc chào đời. Không những vậy, cô còn sở hữu tài năng kinh doanh và năng khiếu lãnh đạo thiên bẩm, cộng với việc được học hành bài bản, Isha là một trong những ái nữ nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất châu Á.
Isha và chồng ngày càng gắn bó hơn sau 1 năm kết hôn.
Isha đã hoàn thành chương trình Tú tài Quốc tế vào năm 2008, nhận bằng đại học chuyên ngành Tâm lý học và Nghiên cứu Nam Á tại ĐH Yale vào năm 2014. Sau đó, cô làm chuyên gia phân tích kinh doanh tại công ty tư vấn quản lý McKinsey & Company. Năm 2014, Isha được đưa vào ban giám đốc Reliance Industries Ltd, trở thành giám đốc khi mới 23 tuổi. Cô có đam mê nghệ thuật, kinh doanh, kinh tế và các vấn đề quốc tế.
Isha có mặt trong danh sách Những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á do tạo chí Forbes bình chọn năm 2015 và đứng thứ hai trong danh sách Những người thừa kế tỷ phú trẻ nhất cũng do tạp chí này bình chọn năm 2008. Ước tính hiện tại, khối tài sản của cô vào khoảng 100 triệu USD. Isha cùng người anh trai song sinh của mình được xem là tương lai của RIL, sẽ kế nghiệp gia sản khổng lồ này.
Gia đình Ambani hiện đang cư trú tại tòa Antilia ở Mumbai. Đây là một trong những khu dân cư tư nhân xa hoa nhất trên thế giới.
Cô dâu giàu nhất châu Á, đám cưới linh đình như lễ hội
Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có, không có gì nghi ngờ khi người mà Isha chọn để kết hôn cũng là một chàng trai xuất chúng. Chồng của ái nữ giàu nhất châu Á là Anand Piramal, 34 tuổi, giám đốc điều hành của Tập đoàn Piramal và người sáng lập công ty Piramal Realty. Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức hôm 12/12/2018 đã thu hút truyền thông khắp thế giới bởi sự xa hoa, hoành tráng, đắt đỏ cùng dàn khách mời vô cùng đình đám.
Lễ đính hôn diễn ra tại khách sạn Villa D’Este sạng trọng trên hồ Como của Ý với hơn 600 khách mời. Lễ cưới chính thức được cử hành tại cung điện Antilia 27 tầng ở Mumbai. Còn những sự kiện sau đám cưới sẽ được tổ chức trong thành phố Mumbai. Đám cưới này kéo dài cả tuần với chi phí lên tới 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng).
Những khách mời tham dự đám cưới này bao gồm cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, nữ ca sĩ Beyoncé, nữ doanh nhân Arianna Huffington, tuyển thủ Sachin Tendulkar, ông trùm ngành thép Ấn Độ Lakshmi Mittal, Bộ trưởng Devendra Fadnavis, Giám đốc điều hành 21st Century Fox James Murdoch, diễn viên Bollywood Priyanka Chopra cùng chồng là nam ca sĩ Nick Jonas... và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác.
Danh sách khách mời tới đám cưới dài tới nỗi gia đình cô dâu chú rể phải sử dụng tới 5 khách sạn lớn và cả một ê kíp hùng hậu để phục vụ, đón tiếp. Để tri ân thành phố Mumbai - nơi sinh ra và lớn lên, gia tộc Ambani còn mua thức ăn đủ ngày 3 bữa cho 5.100 người trong vòng 4 ngày. Đây được coi là đám cưới đắt đỏ nhất thế giới.
Hôn nhân viên mãn, nhan sắc lên hương
Sau khi kết hôn với người chồng giàu có, hai vợ chồng Isha và Anand chuyển tới sống trong một khu biệt thự sang trọng rộng gần 50.000 m2. Căn biệt thự này nằm ở khu dân cư nổi tiếng Worli, phía nam thành phố Mumbai, nhìn ra biển Arab và cầu vượt biển Bandra - Worli. Đây là quà cưới mà bố mẹ của anh Anand tặng cho vợ chồng con trai. Gia đình anh đã mua căn nhà với giá 62 triệu USD (hơn 1,4 nghìn tỷ đồng) vào năm 2012.
Sau khi kết hôn, Isha và chồng dường như chưa vội có con. Cả hai đều còn trẻ nên muốn tập trung vào sự nghiệp, xây dựng cơ đồ của gia đình trở nên lớn mạnh hơn nữa. Hôm 12/12/2019, cặp đôi đã tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới vô cùng linh đình với sự tham gia của các thành viên trong gia đình 2 bên.
Isha vẫn tiếp tục công việc giám đốc tại RIL, ngoài ra cũng góp sức giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp. Cô thường xuyên cùng chồng xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, thể hiện tình cảm mặn nồng và chân thành. Ngoài ra, ái nữ nhà tỷ phú này cũng thích tham gia các hoạt động xã hội, làm từ thiện và phục vụ cộng đồng.
Hậu kết hôn, Isha cũng thường xuyên cùng chồng đi du lịch tới những địa điểm sang chảnh và đắt đỏ trên thế giới. Trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, người ta thấy được nhan sắc càng ngày càng lên hương của Isha. Không thích trang điểm hay làm tóc quá cầu kỳ, Isha hầu như chỉ trung thành với mái tóc đen dài xoăn nhẹ, tuy nhiên cách ăn mặc của cô lại ngày càng đẳng cấp và thời thượng hơn.
Xuất hiện tại dạ tiệc Met Gala đình đám thế giới hồi tháng 5/2019, Isha diện một chiếc đầm xòe màu tím, được đính kết vô cùng cầu kỳ của nhà thiết kế Prabal Gurung. Đứng cạnh nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí nhưng nàng tiểu thư không hề bị lu mờ, thậm chí còn chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc và thần thái. Vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và mặn mà của Isha đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ truyền thông và cư dân mạng.
Theo Khánh Hằng / Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)