Người dân có cơ hội mua nhà ở xã hội, giá rẻ chất lượng

Google News

Tập đoàn Hoà Bình sắp xây dựng các toà nhà ở xã hội, chất lượng cao, nhưng giá rẻ... trên nhiều tỉnh, thành phố cả nước để đáp ứng nhu cầu người dân.

Sáng 6/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hoà Bình (hay còn gọi là Tập đoàn Hoà Bình Group) đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu Dự án nhà ở xã hội được xây dựng trên phạm vi cả nước.
Nguoi dan co co hoi mua nha o xa hoi, gia re chat luong
 Ông Nguyễn Hữu Đường - Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình.
Ông Nguyễn Hữu Đường - Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình cho biết, nhà ở xã hội do Công ty xây dựng sẽ tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí vĩnh cửu, cụ thể: căn hộ không có cột, tường vách xây bằng bê tông cốt thép cách âm, cách nhiệt, sử dụng thang máy Misubishi, thiết bị vệ sinh toto, kết cấu chịu đựng được động đất cấp 8, sử dụng gạch không nung, tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 20% so với các dự án nhà ở thương mại khác…
Mỗi toà nhà ở xã hội sẽ được thiết kế và bố trí theo phong thuỷ ngũ quy.
Mỗi căn hộ nhà ở xã hội sẽ có từ 1-3 phòng ngủ, diện tích theo quy định tối thiểu là 25m2, tối đa 70m2. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng, mọi phòng ngủ đều tiếp xúc với không khí và ánh sáng tự nhiên.
Nguoi dan co co hoi mua nha o xa hoi, gia re chat luong-Hinh-2
Bên trong căn hộ mẫu 2 phòng ngủ, với diện tích 52,5m2.
Đặc biệt, trong mỗi khu, toà nhà ở xã hội, Công ty sẽ bố trí một phần diện tích miễn phí thuê mặt bằng để làm trung tâm y tế khám sức khoẻ định kỳ cho công chức, viên chức và người lao động tại đây; căng tin bán suất ăn, thực phẩm; gian hàng shopping bán các loại hàng hoá thiết yếu chất lượng và giá rẻ.
Nguoi dan co co hoi mua nha o xa hoi, gia re chat luong-Hinh-3
Bàn ăn sang trọng với những đồ dùng được dát vàng. 
Đối tượng được mua nhà ở xã hội do Tập đoàn Hòa Bình xây dựng, được UBND cấp tỉnh phê duyệt bao gồm: Công chức, viên chức, người công tác trong lĩnh vực lực lượng vũ trang và người lao động có công ăn, việc làm, là những người có thu nhập ổn định, có tri thức, trình độ dân trí cao.
Lãnh đạo Tập đoàn Hoà Bình khẳng định, đối với những tỉnh, thành phố chưa bố trí được ngân sách giải phóng mặt bằng để thực hiện các dự án nhà ở xã hội, Tập đoàn Hòa Bình sẽ ứng tiền để giải phóng và thi công, thời gian từ 6-12 tháng.
Nguoi dan co co hoi mua nha o xa hoi, gia re chat luong-Hinh-4
 Không gian phòng ngủ.
Trước mắt, Tập đoàn Hoà Bình đang triển khai dự án nhà ở xã hội tại 393 Lĩnh Nam (phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) và số 4-6-8 ngõ 321 phố Vĩnh Hưng (phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội).
Về giá bán, Công ty thực hiện theo quyết định phê duyệt của TP Hà Nội, với giá từ 17-18 triệu đồng/m2.
“Các toà nhà ở xã hội do Công ty xây dựng sẽ có chất lượng cao, đảm bảo cuộc sống ổn định cho công chức, viên chức, người công tác trong lực lượng vũ trang và người lao động. Việc phát triển các dự án nhà ở xã hội của Tập đoàn Hòa Bình ở Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành phố trên cả nước chắc chắn sẽ tiết kiệm đáng kể nguồn lực cho nhà nước và làm cho việc sử dụng quỹ đất có hiệu quả nhất”, ông Nguyễn Hữu Đường nhấn mạnh.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)