Ngỡ ngàng độ giàu kếch xù của Mai Phương Thúy

Google News

Không chỉ có nhà ở TP.HCM và Hà Nội, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ngỡ ngàng khi sắm nhà tận Hồng Kông. 

Theo Forbes và Demographia, giá nhà Hồng Kông đắt nhất thế giới. Hoa hậu Việt Nam 2006 kiếm tiền từ đầu để có khối tài sản khủng như vậy?
Chiều 3/5, Mai Phương Thúy tiếp tục đăng ảnh khoe căn hộ ở Hồng Kông. Đây là căn hộ mà Hoa hậu Việt Nam 2006 từng livestream trên Facebook hồi tháng 3/2017. Song sau đó, cô lại xóa những ảnh này mà không rõ nguyên nhân.
Ngo ngang do giau kech xu cua Mai Phuong Thuy
Mai Phương Thúy đeo đồng hồ 1,5 tỉ đồng. 

Ngo ngang do giau kech xu cua Mai Phuong Thuy-Hinh-2
Căn hộ tại Hồng Kông của Mai Phương Thúy có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. 
Làm việc ở TP.HCM nhưng cuối năm ngoái, Hoa hậu Mai Phương Thúy mua một căn hộ ở chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) – tuyến đường có nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà hạng sang.
Nhìn qua bản thiết kế mẫu của một căn hộ nằm trong tòa chung cư này, có thể cảm nhận được không gian rộng rãi thoáng đãng, đón nhiều ánh nắng. Theo giá thị trường bất động sản, một căn chung cư ở khu vực này có giá không dưới 3 tỉ đồng.
Ngo ngang do giau kech xu cua Mai Phuong Thuy-Hinh-3
Căn nhà riêng của gia đình Mai Phương Thúy ở Hà Nội. 
Ngoài ra, người đẹp Hà Nội sinh năm 1988 còn có một căn nhà khác rộng 100m2, là nơi cô và mẹ sinh sống.
Chưa hết, một số nguồn tin còn cho hay Mai Phương Thúy sở hữu những bất động sản đắt tiền ở TP.HCM nhưng không hé lộ. Cụ thể hơn, cô là bà chủ của hai nhà hàng ở TP. HCM.
Tháng 8/2013, cô mở nhà hàng ăn phục vụ món Việt ba miền tại quận 1, TP.HCM với phong cách Indochine sang trọng, đậm chất truyền thống. Đến tháng 10.2014, hoa hậu tiếp tục khai trương một nhà hàng mới giữa quận 1, tại một trong những con phố nổi tiếng về ẩm thực và đắt đỏ nhất Sài thành.
Ngo ngang do giau kech xu cua Mai Phuong Thuy-Hinh-4
Thiết kế căn hộ mẫu tại chung cư cao cấp nơi Mai Phương Thúy đã chọn mua một căn. 
Mai Phương Thúy từng ở trong căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu Phú Mỹ Hưng nhưng lại chuyển qua nhà mới trên đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.
Năm 2013, Mai Phương Thúy mở công ty riêng với quy mô lúc đầu có khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành nghề. Một bộ phận trong công ty điều hành quỹ từ thiện Mai Phương Thúy.
Theo lời của chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế làm việc cùng Mai Phương Thúy, tủ đồ của hoa hậu có khá nhiều món hàng hiệu từ các hãng nổi tiếng thế giới. Mỗi khi đi nước ngoài như Hồng Kông, Singapore, châu Âu, cô thường chi tiền không tiếc tay để sắm các mẫu túi xách, quần áo, giày dép. Chính Mai Phương Thúy cũng thừa nhận “mua sắm mất kiểm soát” khi lạc vào thế giới đồ hiệu.
Không ít lần Mai Phương Thúy khiến người ta ngỡ ngàng vì xuất hiện với trang phục hàng trăm triệu hay đồng hồ tiền tỉ. Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016, người đẹp xuất hiện với tư cách khán giả nhưng gây ngỡ ngàng khi diện đồng hồ Patek Phillipe giá 65.000 USD (gần 1,5 tỉ đồng). Đây là loại đồ hiệu được giới quý tộc ưa chuộng.
Ngo ngang do giau kech xu cua Mai Phuong Thuy-Hinh-5
Mai Phương Thúy đi sự kiện bằng nhiều xế sang tiền tỉ và thường xuyên thay đổi. 
Thậm chí, có lần Mai Phương Thúy khoe chỉ trong một ngày cô sắm liền 3 món đồ hiệu với giá hàng tỷ đồng, gồm 2 chiếc đồng hồ Patek Philippe và 1 chiếc túi Chanel Cruise 2016.
Người đẹp sinh năm 1988 còn có thú đổi xe chóng vánh. Mỗi lần tham dự sự kiện, cô lại xuất hiện bên những xế sang khác nhau.
Theo P.V/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)