Ngắm căn hộ rộng 30m2 đẹp mê mẩn không góc chết

Google News

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ với diện tích nhỏ chỉ từ 30 - 35m2 thì đây chính là một gợi ý trong cách thiết kế nội thất dành cho bạn.

Với phong cách trang trí trong căn hộ hướng tới sự hiện đại trang trọng vừa mới mẻ hấp dẫn lại có nhiều tính ứng dụng trong cuộc sống. Căn hộ 30m2 này sẽ khiến nhiều người vô cùng thích thú.
Ngam can ho rong 30m2 dep me man khong goc chet
 Chỉ 30m2 nhưng đáp ứng được tất cả các chức năng cần có của một ngôi nhà
Trong phòng khách do diện thích nhỏ nên nhà thiết kế tận dụng tối ưu không gian sống và chọn gam màu sáng để tạo cảm giác rộng và thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, những điểm nhấn trong sofa và tranh trang trí khiến cho phòng khách sang trọng và lý tưởng.
Ngam can ho rong 30m2 dep me man khong goc chet-Hinh-2
Phòng khách hiện đại tiết kiệm diện tích 
Với một không gian nhỏ các phòng thường được thiết kế liền nhau nhưng ngăn cách bằng chức năng tách biệt và nổi bật. Khu vực bếp với gam màu trắng trang nhã sạch sẽ khiến cho gia chủ dễ dàng lâu chùi khi bị bám bẩn. Bàn ăn thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi, đẹp mắt.
Ngam can ho rong 30m2 dep me man khong goc chet-Hinh-3
Gường ngủ ấm áp tận dụng không gian sống. 
Với diện tích chỉ có 30m2 thì từng góc tường cũng được các nhà thiết kế tận dụng một cách triệt để. Nó có thể là nơi đặt tủ đựng giày và một chiếc ghế ngồi nghỉ hay một chiếc bàn làm việc nho nhỏ.
Ngam can ho rong 30m2 dep me man khong goc chet-Hinh-4
Tủ bếp trang trọng tinh tế 
Trong ngôi nhà này từng vị trí đều được bày trí vô cùng tinh tế đẹp mắt. Tủ quần áo được thiết kế theo kệ treo tường mở, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi nhưng lại không chiếm diện tích.
Ngam can ho rong 30m2 dep me man khong goc chet-Hinh-5
Một góc nhỏ nhà vệ sinh kết hợp phòng giặt đồ 
Phòng ngủ là nơi riêng tư đòi hỏi sự thoải mái và ấm áp một chiếc giường tầng kết hợp tủ lưu trữ mang đến không gian sống thú vị cho bạn. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ thì một chiếc bàn học xinh xắn đặt sát cửa sổ, để bé có đủ ánh sáng học bài.
>>> Xem thêm video: Biến nhà cũ 25m2 thành căn hộ đáng sống

Nguồn: VTC 1.

Theo Min Min (Khoevadep)

>> xem thêm

Bình luận(0)