Ngắm biệt thự nhà vườn tại Mỹ của Nhật Tinh Anh, ai cũng mê mẩn bởi điều này

Google News

Qua Mỹ định cư cự thành viên của nhóm nhạc 1088 - Nhật Tinh Anh sống trong một căn biệt thự nhà vườn trị giá gần 30 tỷ sang trọng với vườn cây sai trái.

Sau khi rời quê hương qua Mỹ tái hợp cùng với cha mẹ của mình, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết anh sẽ dành thời gian chăm sóc khu vườn của gia đình. Theo chia sẻ của nam ca sĩ thì căn biệt thự của gia đình anh rộng 300m2 nằm ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Đây là nơi có rất nhiều người Việt Nam sinh sống. 

Ngam biet thu nha vuon tai My cua Nhat Tinh Anh, ai cung me man boi dieu nay
Bên ngoài căn biệt thự có rất nhiều hoa và cây xanh bắt mắt

Gần đây trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Nhật Tinh Anh khoe khu vườn của mình và chia sẻ: "Mình mạng Hoả nên rất thích Mộc là cây và hoa. Thời gian rảnh không làm gì lại thích ra vườn chăm sóc cây cối. Mỗi ngày ngắm từng cái hoa, cái lá và trái ra thật là thích...".

Ngam biet thu nha vuon tai My cua Nhat Tinh Anh, ai cung me man boi dieu nay-Hinh-2
Nam ca sĩ tạo dáng trước bạn công nhà mình

Trước đó năm 2019, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh khoe ngôi nhà mua cho bố mẹ tại Mỹ. Được biết, ngôi nhà này có giá hơn một triệu USD. Bên ngoài của căn biệt thự vô cùng sang trọng được thiết kế theo lối hiện đại thường gặp của Châu Âu.

Ngam biet thu nha vuon tai My cua Nhat Tinh Anh, ai cung me man boi dieu nay-Hinh-3
Bên ngoài căn biệt thự

Khu biệt thự của nhà Nhật Tinh Anh là nơi vô cùng đắt đỏ, thiết kế hòa mình với thiên nhiên. Không gian bên ngoài ngôi biệt thự được trồng rất nhiều cây xanh vô cùng thoáng mát.

Ngam biet thu nha vuon tai My cua Nhat Tinh Anh, ai cung me man boi dieu nay-Hinh-4
Phòng khách với gam màu sáng thoáng mát rộng rãi

Bên trong ngôi nhà phòng khách với gam màu sáng vô cùng tinh tế hiện đại, từng chi tiết trong ngôi nhà vô cùng sang trọng, khiến ai nhìn vào cũng đều trầm trồ thích thú.

Ngam biet thu nha vuon tai My cua Nhat Tinh Anh, ai cung me man boi dieu nay-Hinh-5
Nội thật của căn biệt thự vô cùng hiện đại

Bên trong căn biệt thự, có trồng rất nhiều cây ăn quả, hoa tươi, và cây xanh một không gian sống vô cùng nên thơ trữ tình mà ai nhìn vào cũng phải thích thú. Cây nào cây đó đều vô cùng trái. Cây táo đỏ mọng, cây quất sai trĩu cành. 

Ngam biet thu nha vuon tai My cua Nhat Tinh Anh, ai cung me man boi dieu nay-Hinh-6
Nhật Tinh Anh bên cây táo đỏ mọng đẹp mắt
 
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)