Mùa hè, nên chọn mua quạt trần mấy cánh là mát nhất?

Google News

Khi đi mua quạt trần, nhiều người phân vân nên chọn quạt trần có 3 - 4 hay 5 cánh là mát nhất.

Vào mùa hè, nhiều gia đình chọn lắp quạt trần ở phòng khách để làm mát cho diện tích rộng mà tiết kiệm điện hơn điều hòa. Hiện nay, trên thị trường, quạt trần có nhiều mẫu mã đa dạng cho mọi người chọn lựa từ kích thước, màu sắc, vật liệu, số cánh. Khi đi mua, nhiều người vẫn băn khoăn nhất quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh là mát nhất.

Nên mua quạt trần mấy cánh là mát nhất?

Đối với quạt 3 cánh: Chúng ta thường thấy quạt 3 cánh được lắp đặt trong trường học, các bệnh viên, các địa điểm công công… Với kiểu dáng đơn giản, sải cánh khoảng 150cm, có từ 3 -5 cấp độ gió nên có độ mát vừa phải.

Mua he, nen chon mua quat tran may canh la mat nhat?
Quạt 3 cánh có tốc độ mát vừa phải. 

 

Đối với quạt 4 cánh: Vì số lượng cánh nhiều hơn quạt 3 cánh nên khả năng làm mát của quạt 4 cánh sẽ vượt trội hơn. Đối với quạt 4 cánh sẽ có sải cánh từ 130cm-160cm và có 5-7 cấp độ gió. Hình thức đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý và tích hợp nhiều tính năng cao cấp: hẹn giờ, hỗ trợ nhịp sinh học,…

Mua he, nen chon mua quat tran may canh la mat nhat?-Hinh-2

 

Đối với quạt 5 cánh: Là thiết bị quạt có số lượng cánh nhiều nên hiệu quả làm mát của quạt sẽ rất cao, quạt được thiết kế đa dạng về hình thức bên ngoài và phù hợp cho lắp đặt tại các nơi sang trọng, quý phái. Sải cánh của quạt 5 cánh là 140cm -160cm. Quạt trần có điều khiển từ xa, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Sản phẩm không chỉ được sử dụng để làm mát mà còn hỗ trợ điều hòa không khí rất tốt. Đặc biệt với những dòng quạt động cơ DC còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

Với đa dạng các sản phẩm quạt trần như vậy, việc phân vân lựa chọn nên mua quạt trần mấy cánh, quạt trần 3 cánh hay 5 cánh mát hơn của khách hàng đã được giải quyết. Bạn nên xem xét dựa trên không gian, địa điểm, mục đích sử dụng để lựa chọn các loạt quạt trần sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Theo Thùy Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)