Mâu thuẫn vợ chồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chiêu PR cho King Coffee?

Google News

Việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng sức khỏe của chồng mình - ông Đặng Lê Nguyên Vũ - thay đổi sau 49 ngày thiền và nhịn ăn đặt ra nghi vấn phải chăng đây là chiêu PR cho thương hiệu King Coffee?

Những ngày qua, không ít ý kiến cảm thông, ủng hộ bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau khi bà Thảo liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chia sẻ câu chuyện về Trung Nguyên và người chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ.
Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng đó là chiêu bài RP bằng những thông tin lá cải, thậm chí là “lá ngón” (như lời của bà Vũ Kim Hạnh - nguyên Chủ nhiệm chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, người luôn đồng hành cùng thương hiệu cà phê Trung Nguyên).
Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Lưu Trọng Văn - người cùng tham gia 49 ngày thiền định với Đặng Lê Nguyên Vũ đã bất ngờ khi thông tin “49 ngày nhịn ăn đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi” đầy rẫy các mặt báo. Theo nhà báo Lưu Trọng Văn, sau 49 ngày thiền định, ông Vũ hoàn toàn bình thường, trí tuệ sáng suốt, anh minh, sức khỏe cũng tốt.
Ở quan điểm của một chuyên gia kinh tế, bà Phạm Chi Lan khẳng định, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang là một doanh nhân thành công, cống hiến rất nhiều cho xã hội và luôn là nhân vật đầy cảm hứng về khởi nghiệp cho thanh niên Việt Nam.
Theo bà Phạm Chi Lan, trên thị trường cạnh tranh gay gắt cả bên trong và bên ngoài ngày nay, doanh nghiệp Việt Nam có quá nhiều khó khăn, vất vả để làm ăn, đặc biệt để tạo dựng thương hiệu.
 Câu chuyện bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng sức khỏe của ông Vũ có vấn đề sau khi nhịn ăn ngồi thiền 49 ngày gây chú ý dư luận những ngày qua. Ảnh: TL.
Giữa những thông tin nhiễu loạn, người đọc thấy bà Diệp Thảo đẫm lệ trên mặt báo, còn ông Vũ đến giờ phút này vẫn tuyệt đối im lặng. Vì vậy mà xuất hiện hoài nghi sau những ầm ĩ kia phải chăng là cách PR cho King Coffee (thương hiệu bà Diệp Thảo mới gây dựng).
Trong câu chuyện lùm xùm tranh cãi giữa hai vợ chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có giới thiệu một thương hiệu mới: King Coffee.
Cuối năm 2016, bà Diệp Thảo với tư cách là người đứng đầu đã ra mắt thành công thương hiệu cà phê cao cấp mang tên King Coffee tại Hoa Kỳ và nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ…
Vào cuối tháng 3/2017, tại China Food & Drinks lần thứ 96, bà Diệp Thảo gây được sự chú ý của giới truyền thông Trung Quốc khi bà có bài trả lời phỏng vấn trang Sina Weibo về kế hoạch kiếm 1 tỷ đôla ở nước này.
“Trung Quốc là King Market, chúng tôi mang King Coffee đến với King Market. Tôi tin với bản lĩnh và cách thức thực thi vượt trội, đội ngũ chúng tôi sẽ có chiến lược để chinh phục 1 tỷ đôla từ King Market này”, nữ doanh nhân từng tuyên bố.
"Đứa con cả của tôi là Trung Nguyên. Tôi không hề có ý định để King Coffee cạnh tranh với Trung Nguyên. King Coffee là nơi tôi hiện thực hóa ước mơ gây dựng nên một thương hiệu cà phê 'Made in Vietnam'. Tôi muốn cả Trung Nguyên lẫn King Coffee đều cùng thành công" - nói về Trung Nguyên, bà Thảo luôn dành cho thương hiệu này những tình cảm đặc biệt.
Dư luận đặt nghi vấn người trong cuộc đã cố tình PR cho thương hiệu King Coffee. Nghi vấn đó có thể đúng, có thể sai. Tuy nhiên, King Coffee đã trở nên nổi tiếng hơn sau những ngày qua.
Theo H.Phương/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)