Cũng giống như các hãng thời trang cao cấp hay bình dân khác, H&M có đội ngũ thiết kế hùng hậu luôn bắt kịp xu hướng.Đội ngũ thiết kế của H&M gồm hơn 100 người làm việc không ngừng nghỉ tại trụ sở chính thuộc thủ đô Stockholm của Thụy Điển.Đội thiết kế của H&M có nhiệm vụ quan sát và phân tích những xu hướng thời trang mới trên thị trường, từ đó thay đổi và cho ra đời những sản phẩm thời trang tương ứng.Sau công đoạn thiết kế, đội ngũ sản xuất họp bàn và xác định số lượng sản phẩm trên mỗi thiết kế.Theo một chuyên gia thiết kế cho H&M: "Hạn mức sản phẩm được giới hạn theo khu vực và cả loại cửa hàng. Những sản phẩm cao cấp như các phiên bản giới hạn sẽ chỉ xuất hiện trong một số cửa hàng thuộc thị trường chính”.Những sản phẩm chất lượng sẽ được thương hiệu thời trang H&M giới hạn số lượng trên từng mẫu thiết kế nhằm giảm thiểu rủi ro.Đây chính là chiến thuật giúp từng sản phẩm H&M luôn ở trong tình trạng có thể “cháy hàng” bất kỳ lúc nào, đồng thời giới hạn được các chi phí phải gánh chịu khi hạ giá.Tuy nhiên, H&M không có nhà máy riêng, mà làm việc với hơn 900 nhà cung cấp độc lập tại châu Á và châu Âu.Những nhà cung cấp này sẽ thay H&M sản xuất sản phẩm dựa trên thiết kế và yêu cầu của công ty.Sau công đoạn sản xuất, các sản phẩm sẽ được chuyển đến một trong những trung tâm phân phối của H&M trước khi xuất hiện tại cửa hàng. Nguồn ảnh: H&M, Wiki.Video: Ông trùm hàng hiệu nói gì về cú bắt tay với Apple? Nguồn: VTV24
Cũng giống như các hãng thời trang cao cấp hay bình dân khác, H&M có đội ngũ thiết kế hùng hậu luôn bắt kịp xu hướng.
Đội ngũ thiết kế của H&M gồm hơn 100 người làm việc không ngừng nghỉ tại trụ sở chính thuộc thủ đô Stockholm của Thụy Điển.
Đội thiết kế của H&M có nhiệm vụ quan sát và phân tích những xu hướng thời trang mới trên thị trường, từ đó thay đổi và cho ra đời những sản phẩm thời trang tương ứng.
Sau công đoạn thiết kế, đội ngũ sản xuất họp bàn và xác định số lượng sản phẩm trên mỗi thiết kế.
Theo một chuyên gia thiết kế cho H&M: "Hạn mức sản phẩm được giới hạn theo khu vực và cả loại cửa hàng. Những sản phẩm cao cấp như các phiên bản giới hạn sẽ chỉ xuất hiện trong một số cửa hàng thuộc thị trường chính”.
Những sản phẩm chất lượng sẽ được thương hiệu thời trang H&M giới hạn số lượng trên từng mẫu thiết kế nhằm giảm thiểu rủi ro.
Đây chính là chiến thuật giúp từng sản phẩm H&M luôn ở trong tình trạng có thể “cháy hàng” bất kỳ lúc nào, đồng thời giới hạn được các chi phí phải gánh chịu khi hạ giá.
Tuy nhiên, H&M không có nhà máy riêng, mà làm việc với hơn 900 nhà cung cấp độc lập tại châu Á và châu Âu.
Những nhà cung cấp này sẽ thay H&M sản xuất sản phẩm dựa trên thiết kế và yêu cầu của công ty.
Sau công đoạn sản xuất, các sản phẩm sẽ được chuyển đến một trong những trung tâm phân phối của H&M trước khi xuất hiện tại cửa hàng. Nguồn ảnh: H&M, Wiki.
Video: Ông trùm hàng hiệu nói gì về cú bắt tay với Apple? Nguồn: VTV24