Hải Băng 2 năm tậu 3 căn nhà nhưng nhà đang ở mới đẹp

Google News

Qua hình ảnh Hải Băng và Thành Đạt chia sẻ có thể thấy ngôi nhà tiện nghi, phòng khách, phòng bếp rộng rãi.
 

Các đây không lâu, ca sĩ Hải Băng chia sẻ hai tin vui đến cùng một lúc là: Sức khỏe của mẹ có tiến triển tốt và vợ chồng cô mới tậu thêm căn hộ mới. Được biết, đây là căn hộ thứ ba vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt sở hữu. Căn hộ này ở tầng ba, thuộc khu chung cư cao cấp tại quận 2, TP HCM.
Ngay từ khi đến xem, vợ chồng Hải Băng đã rất ưng không gian của căn hộ này khi: Một hướng nhìn ra sông, hướng còn lại view bể bơi.
Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep
 Căn nhà mới được hoàn thiện phần thô.
Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep-Hinh-2

Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep-Hinh-3
Căn hộ có 1 mặt hướng ra sông. 
Hiện tại, vợ chồng Hải Băng đang sống trong căn hộ ở huyện Nhà Bè. Nơi đây, chính tay ông xã Hải Băng đã thiết kế, hoàn thiện lại để phù hợp với mục đích sử dụng.
Qua hình ảnh Hải Băng và Thành Đạt chia sẻ có thể thấy ngôi nhà tiện nghi, phòng khách, phòng bếp rộng rãi. Nam diễn viên còn dành một khoảng rộng trước nhà để làm vườn trồng rau và hoa lan.
Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep-Hinh-4
 Hiện tại, vợ chồng Hải Băng đang sống trong căn hộ ở huyện Nhà Bè.
Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep-Hinh-5
Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep-Hinh-6
Nam diễn viên còn dành một khoảng rộng trước nhà để làm vườn trồng rau và hoa lan. 
Thành Đạt trang trí một góc nhà bằng nhiều chậu lan lớn. Hải Băng khoe thành quả của ông xã trên trang cá nhân đầy tự hào: "Vườn hoa của chồng mình".
Vừa qua, nữ diễn viên phải đối diện với thời gian mang bầu nguy hiểm vì vết mổ của lần sinh trước chưa ổn định. Nhưng cuối cùng, cô đã vượt cạn thành công. Trong thời gian vợ mang thai khó khăn, Thành Đạt cạo trọc đầu, ăn chay nhằm cầu nguyện cho cô mẹ tròn con vuông. Hải Băng thừa nhận cô được ông xã cưng chiều hơn sau khi sinh con. Không chỉ chăm sóc con cùng vợ, nam diễn viên còn tặng quà giá trị cho cô.
Hai Bang 2 nam tau 3 can nha nhung nha dang o moi dep-Hinh-7
Căn hộ là tâm huyết của Thành Đạt dành cho vợ con. 
Ngoài ra, Hải Băng và Thành Đạt còn sở hữu căn hộ 86 m2 với hai phòng ngủ. Cả hai sống ở đây khi mới kết hôn và có con gái đầu lòng. Sau đó, khi Hải Băng mang bầu bé thứ hai, Thành Đạt cảm thấy căn hộ không đủ không gian cho các con vui chơi nên anh quyết định chuyển sang nhà phố.
Theo Lê Lê/Gia Đình

>> xem thêm

Bình luận(0)