Đút túi 1.800 USD/tháng nhờ bình luận đồ ăn trên Youtube

Google News

Ngồi trong phòng khách tại căn nhà của cha mẹ, một nhà phê bình ẩm thực trên Youtube nhìn món gà rán của Burger King một cách nghi ngại.

“Nặng mùi pho mát? Không. Nhiều mùi pho mát? Không. Nhẹ mùi pho mát? Đúng vậy. Tôi muốn thấy mùi pho mát nhiều hơn và giảm độ mặn đi”, John, người điều hành kênh ReportOfTheWeek trên Youtube, nhận xét. Nhà phê bình ẩm thực trên Youtube không muốn công bố tên đầy đủ vì lý do cá nhân.
Kênh của John còn được biết đến với cái tên ReviewBrah. Chàng thanh niên trẻ tuổi với phong cách cổ điển đã thu hút một lượng người xem đông đảo nhờ những đoạn video mô tả và nhận xét chi tiết về các loại đồ ăn nhanh một cách nghiêm túc.
Với phong cách của một nhà phê bình, John đã thực hiện bình luận khoảng 600 mặt hàng và dành lời khen đối với nhiều món ăn. Một số trong đó là món Bacon 3-Way Burger của Hardee's với những lời khen có cánh: “Cách xử lý thịt xông khói rất thú vị”. Trong khi những món khác như Chicken Little của KFC bị chê tơi tả: “Thịt gà thậm chí còn khô hơn bánh mỳ. Tóm lại, rất thất vọng”.
Theo CNN, những món ăn của KFC không phù hợp với khẩu vị của John. “Tôi luôn cố gắng để đưa ra những nhận xét tích cực nhưng tôi vẫn cảm thấy thất vọng hết lần này đến lần khác”, anh chia sẻ.
Dut tui 1.800 USD/thang nho binh luan do an tren Youtube
John đã thực hiện bình luận khoảng 600 mặt hàng trong lĩnh vực đồ ăn nhanh. Ảnh: ReportOfTheWeek 
John hiện là một sinh viên và sống cùng cha mẹ. Anh ước tính kiếm về 1.500 USD từ doanh thu quảng cáo trên Youtube và 300 USD từ các khoản đóng góp trên trang Patreon. Chàng trai nói chuẩn giọng New York, một chất giọng phù hợp với bài hát Orson Welles radio spot hoặc một bộ phim của Martin Scorsese.
Trong khi thừa nhận phong cách của anh có vẻ phù hợp với những món ăn sang trọng, John chọn phê bình đồ ăn nhanh vì lý do thực tế. Anh cho rằng tại sao phải nhận xét về một nhà hàng, nơi mà chỉ vài người may mắn mới có thể ghé qua trong khi hàng triệu người sử dụng đồ ăn nhanh hàng ngày.
“Tôi muốn phục vụ số đông”, John nói.
Ngoài ReportOfTheWeek, những cái tên khác như JoeysWorldTour và Daym Drops cũng khá đình đám trên Youtube về mảng bình luận đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, điều làm nên sự nổi bật của John chính là phong cách cầu kỳ và thời trang thập niên 40.
Ngồi trên chiếc xe trong khi cầm trên tay món sandwich Brown Sugar Bacon của Arby's, John khoe một chiếc áo khoác kẻ ca rô màu nâu mà anh mới mua.
“Tôi không quan tâm liệu bạn có nghĩ tôi trông giống một người bán xe đã qua sử dụng hay không. Tôi thích nó”, chàng trai nói.
Nhà phê bình đồ ăn nhanh trên Youtube thích những bộ vest mang phong cách lỗi thời. Theo John, chúng khá rẻ nên anh có thể sưu tập một tủ đầy những trang phục có phong cách từa tựa như bộ anh đang mặc.
“Chúng không phải là thời trang hiện đại và đó là một điều tuyệt vời. Dù thực sự chất lượng còn khá tốt, tôi chỉ tốn khoảng 100 USD để mua một bộ”, anh nói.
Đề cập đến lời khuyên dành cho những người cùng hoạt động trên Youtube, anh cho hay hãy làm điều gì độc đáo. “Đối với tôi, đó là những bộ vest”, John chia sẻ.
>>> Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)