Công ty của tiền vệ Xuân Trường lên Shark Tank gọi vốn kinh doanh gì?

Google News

Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC của tiền vệ Lương Xuân Trường được trang bị các thiết bị y tế phục vụ cho việc phục hồi chấn thương.

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường gây bất ngờ khi đột ngột xuất hiện trên Shark Tank – chương trình gọi vốn dành cho các nhà startup. Nam cầu thủ xuất hiện cùng Nguyễn Việt Hùng, cả hai cùng là đồng sáng lập của trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.
Xuân Trường sáng lập và vận hành trung tâm IRC từ tháng 8/2020, dựa trên mô hình các trung tâm phục hồi chấn thương thể thao hàng đầu trên thế giới và Hàn Quốc. Đến ngày 7/3/2021, IRC chính thức khai trương và đi vào hoạt động.
Cong ty cua tien ve Xuan Truong len Shark Tank goi von kinh doanh gi?
Xuân Trường gọi vốn trên Shark Tank vì thể thao nước nhà. Ảnh: VTV
Trung tâm IRC có trụ sở tại Lô C15/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Doanh nghiệp đăng ký lĩnh vực kinh doanh sản xuất, buôn bán, cho thuê thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao; hoạt động cơ sở thể thao, CLB thể thao và hoạt động y tế chỉnh hình, phục hồi chấn thương.
Ban đầu, Công ty cổ phần IRC có số vốn điều lệ 5 tỷ đồng và được góp vốn bởi 3 cổ đông sáng lập là: Ông Nguyễn Việt Hùng (góp vốn 1 tỷ đồng - 20%); ông Lương Xuân Trường (góp 3,25 tỷ đồng - 65%) và ông Trần Hữu Hoàng Sơn (góp 750 triệu đồng - 15%). Ông Nguyễn Việt Hùng là người đại diện pháp luật Công ty.
Cong ty cua tien ve Xuan Truong len Shark Tank goi von kinh doanh gi?-Hinh-2
 Cơ sở vật chất trong trung tâm IRC của Xuân Trường. Ảnh: IRC
Sản phẩm của IRC không chỉ hướng tới những người chơi thể thao chuyên nghiệp mà còn dành cho những người chơi thể thao phong trào và những người có bệnh lý về cơ, xương, khớp thuộc phân khúc trung cấp.
Trung tâm IRC của Xuân Trường được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế phục vụ cho việc phục hồi chấn thương nhanh, hiệu quả và tập vật lý trị liệu , như máy hồng ngoại, máy trị liệu sóng xung kích, máy lazer, máy siêu âm...
Giá sử dụng dịch vụ tại IRC khoảng 600.000 đồng – 1,2 triệu đồng/buổi. Ngoài ra, IRC còn cung cấp các gói dịch vụ theo tháng khác tùy thuộc vào mức độ chấn thương của mỗi người.
"Bật mí" về tình hình kinh doanh của IRC sau 4 tháng kể từ ngày khai trương, Xuân Trường cho biết, doanh thu của IRC khá ổn. Tuy nhiên, IRC không phải một mô hình mở ra để thu lợi nhuận một cách ồ ạt.
Theo Xuân Trường, đây là mô hình cần thời gian để lớn mạnh hơn. Nam cầu thủ hy vọng 10 năm sau, IRC có thể xuất hiện tại những thành phố lớn như TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng...

Video: Xuân Trường sử dụng tiếng Anh để tả đồng đội trong U23 Việt Nam. Nguồn: Tin Tức VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)