Tháng 1/2019, toàn bộ tòa nhà cao nhất Việt Nam với quy mô 81 tầng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) mới hoàn thiện, đưa vào vận hành. Tuy nhiên ở thời điểm này, chủ đầu tư quyết định đưa khu thương mại với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế tòa nhà vào khai thác.Đây cũng là hạng mục đầu tiên của tòa nhà đi vào hoạt động. Tòa nhà có chiều cao hơn 461 m, nằm trong tốp 10 tòa nhà cao nhất thế giới.Diện mạo khu mua sắm đã dần hoàn thiện. Hàng loạt nhãn hàng thời trang, phụ kiện, ẩm thực... với các tên tuổi quen thuộc trong nước và quốc tế đã có mặt tại đây như Starbucks, Versace Jeans, Armani Exchange, Tommy Hilfiger, Valentino Creations...Hàng trăm nhân công tập trung thi công liên tục 3 ca tại khối đế của tòa nhà. Phần việc thời điểm này là hoàn thành những kết cấu kiến trúc chung từ mặt sàn, trần, cột đến thang cuốn, trồng hoa kiểng, lát vỉa hè...Khu vực cho thuê mặt bằng kinh doanh, trước ngày mở cửa hơn 1 tháng, các nhãn hàng đã lắp đặt trang thiết bị, decor không gian cửa hàng.Ở các bộ phận kỹ thuật như hệ thống quẹt thẻ, cửa ra vào, ánh sáng... không khí làm việc diễn ra rất khẩn trương, để kịp tiến độ ngày mở cửa.
Công nhân hoàn thiện kiến trúc cột trụ được ốp bằng đá giữa các sảnh của tầng trệt.Bộ phận vệ sinh hàng trăm người phụ trách việc lau dọn những phần đã hoàn thiện.Hệ thống thang cuốn lên tầng 5 đã hoàn thiện.Sân băng nằm tại tầng B1 có diện tích đến 2.000 m2 cũng đã hoàn tất các khâu lắp đặt kỹ thuật cuối cùng.Thông tin từ ban quản lý xây dựng tòa nhà này, các nhãn hàng sẽ nhận mặt bằng thô và tự thiết kế cửa hàng theo thiết kế được duyệt của đơn vị tư vấn kiến trúc tòa nhà.Một diện tích lớn được dành cho khu vực kinh doanh ẩm thực với các thương hiệu Nhật, Hàn Quốc, Việt Nam...hiều nhà hàng thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Trong ảnh là không gian bếp của nhà hàng Nhật thiết kế thành một ngôi nhà.Một chuỗi siêu thị huy động hàng chục nhân viên sắp đặt hàng hóa trước ngày mở cửa.Nhiều cửa hàng thời trang đã hoàn thành decor không gian cửa hàng, bắt đầu sắp xếp sản phẩm lên kệ.Khu vực bên ngoài, dưới chân tòa nhà, công nhân vệ sinh, cây xanh cũng tất bật với hoàn thiện những phần việc cuối.Một trong những mô hình kiến trúc kim tự tháp dưới chân tòa nhà được lắp đặt.Mái vòm bằng thép là thiết kế ấn tượng bên ngoài trung tâm thương mại này. Khu mua sắm nằm trong tòa nhà cao nhất Việt Nam được đưa vào khai thác sau 2 năm xây dựng.
Tháng 1/2019, toàn bộ tòa nhà cao nhất Việt Nam với quy mô 81 tầng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) mới hoàn thiện, đưa vào vận hành. Tuy nhiên ở thời điểm này, chủ đầu tư quyết định đưa khu thương mại với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế tòa nhà vào khai thác.
Đây cũng là hạng mục đầu tiên của tòa nhà đi vào hoạt động. Tòa nhà có chiều cao hơn 461 m, nằm trong tốp 10 tòa nhà cao nhất thế giới.
Diện mạo khu mua sắm đã dần hoàn thiện. Hàng loạt nhãn hàng thời trang, phụ kiện, ẩm thực... với các tên tuổi quen thuộc trong nước và quốc tế đã có mặt tại đây như Starbucks, Versace Jeans, Armani Exchange, Tommy Hilfiger, Valentino Creations...
Hàng trăm nhân công tập trung thi công liên tục 3 ca tại khối đế của tòa nhà. Phần việc thời điểm này là hoàn thành những kết cấu kiến trúc chung từ mặt sàn, trần, cột đến thang cuốn, trồng hoa kiểng, lát vỉa hè...
Khu vực cho thuê mặt bằng kinh doanh, trước ngày mở cửa hơn 1 tháng, các nhãn hàng đã lắp đặt trang thiết bị, decor không gian cửa hàng.
Ở các bộ phận kỹ thuật như hệ thống quẹt thẻ, cửa ra vào, ánh sáng... không khí làm việc diễn ra rất khẩn trương, để kịp tiến độ ngày mở cửa.
Công nhân hoàn thiện kiến trúc cột trụ được ốp bằng đá giữa các sảnh của tầng trệt.
Bộ phận vệ sinh hàng trăm người phụ trách việc lau dọn những phần đã hoàn thiện.
Hệ thống thang cuốn lên tầng 5 đã hoàn thiện.
Sân băng nằm tại tầng B1 có diện tích đến 2.000 m2 cũng đã hoàn tất các khâu lắp đặt kỹ thuật cuối cùng.
Thông tin từ ban quản lý xây dựng tòa nhà này, các nhãn hàng sẽ nhận mặt bằng thô và tự thiết kế cửa hàng theo thiết kế được duyệt của đơn vị tư vấn kiến trúc tòa nhà.
Một diện tích lớn được dành cho khu vực kinh doanh ẩm thực với các thương hiệu Nhật, Hàn Quốc, Việt Nam...
hiều nhà hàng thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Trong ảnh là không gian bếp của nhà hàng Nhật thiết kế thành một ngôi nhà.
Một chuỗi siêu thị huy động hàng chục nhân viên sắp đặt hàng hóa trước ngày mở cửa.
Nhiều cửa hàng thời trang đã hoàn thành decor không gian cửa hàng, bắt đầu sắp xếp sản phẩm lên kệ.
Khu vực bên ngoài, dưới chân tòa nhà, công nhân vệ sinh, cây xanh cũng tất bật với hoàn thiện những phần việc cuối.
Một trong những mô hình kiến trúc kim tự tháp dưới chân tòa nhà được lắp đặt.
Mái vòm bằng thép là thiết kế ấn tượng bên ngoài trung tâm thương mại này. Khu mua sắm nằm trong tòa nhà cao nhất Việt Nam được đưa vào khai thác sau 2 năm xây dựng.