Chỉ 6 triệu đồng, có ngay "khán đài mini" xem World Cup

Google News

“Khán đài” xem World Cup này còn có sẵn quầy bar và đồ nhắm để phục vụ các “thượng đế”.

World Cup hiện đang là cơn sốt lan tỏa trên toàn cầu, các dịch vụ ăn theo World Cup cũng mọc lên như nấm, trong đó có ngành khách sạn của thành phố Sao Paolo, Brazil.
Để hút khách trong dịp này, một số khách sạn đã đưa ra loạt phòng riêng dành cho World Cup. Trong phòng có sẵn màn hình siêu lớn, ghế ngồi giống như trên khán đài, quầy bar và đồ nhắm. Xem bóng đá trong căn phòng này chẳng khác nào đang được hòa mình cùng cả ngàn người trên sân vận động. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi tối đa 1.050 BRL/ngày (6,4 triệu VND) để thuê căn phòng này.
 
Theo giám đốc khách sạn tiết lộ, căn phòng này đã được đặt trước cho mùa World Cup. “Đã có khách đặt vào ngày diễn ra trận đấu đầu tiên. Chúng tôi cho rằng các trận đấu khác cũng sẽ có khách đặt trước.” – người này cho biết.
Đương nhiên cũng có những lựa chọn khác cho bạn với mức giá rẻ hơn. Khách sạn Grand Mercure tại khu Vila Olympia, phía nam Sao Paolo cung cấp phòng World Cup rộng 56 m² với “khán đài” có sức chứa 14 người. Trong phòng có màn hình lớn rộng 2,2m, có sẵn đồ uống, đồ ăn mặn, bắp rang bơ, khoai tây chiên, v.v. Giá thuê phòng dao động từ 60 – 120 BRL/người (369.000 – 738.000 VND), giá đã bao gồm các dịch vụ khác.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê phòng chỉ để xem World Cup mà không cần ngủ qua đêm tại khách sạn Ibis Paulista. Phòng ở đây được trang trí toàn bộ theo chủ đề World Cup. Sàn phòng được trang trí giống như sân bóng, trong phòng cũng có sẵn bóng và lưới. Giá qua đêm ở đây là 405 BRL/đêm (2,4 triệu VND). Theo bà Anna-giám đốc khách sạn, căn phòng này đắt hơn phòng thường 150 BRL (923.000 VND).
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)