Nhân viên ký cam kết bảo mật. Khách sạn 5 sao thường xuyên làm việc với người nổi tiếng nên việc đảm bảo bí mật thông tin khách hàng là điều cần thiết.Vì vậy, nhân viên khách sạn phải ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin khi bắt đầu vào làm việc tại các khách sạn 5 sao. Người nổi tiếng thường không đặt phòng bằng tên thật mà dùng bí danh. Thông tin về tên thật của họ cũng không hiện trên màn hình máy tính khi check in. Giữ bí mật ngay cả khi khách ngoại tình. Các khách sạn chỉ cố gắng làm hài lòng khách về dịch vụ chứ không can thiệp về đời tư. Tìm hiểu về khách hàng trước khi đến. Nhiều khách sạn thường cố gắng tìm kiếm thông tin khách hàng qua Google để có sự phục vụ tốt nhất. Chẳng hạn vị khách là giám đốc sẽ được ở trong căn phòng tốt hơn một nhân viên. Khách được phục vụ tốt hơn nếu tip cho nhân viên. Tiền tip không phải là khoản bắt buộc nhưng rõ ràng nếu bo tiền cho nhân viên thì khách sẽ được phục vụ tốt hơn.Thậm chí, những nhân viên chưa được khách tip cũng sẽ cố gắng tận tình để được khách tip. Ghi lại dữ liệu về thái độ của khách. Bất kỳ thái độ cáu giận hay sự phàn nàn nhỏ của khách đều được nhân viên ghi vào hồ sơ. Việc làm này giúp khách sạn phục vụ bạn tốt hơn ở lần sau. Không thể vào phòng nếu khách treo biển "Không làm phiền". Việc cố gắng vào phòng khi khách treo biển này có thể khiến khách sạn gặp rắc rối về pháp lý. Không tiết lộ người chết trong khách sạn. Ít ai biết thường xuyên có người chết trong khách sạn với nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, không khách sạn nào tiết lộ thông tin này, đặc biệt số phòng xảy ra vụ việc. Có gián trong khách sạn 5 sao. Trong nhà bếp của khách sạn cao cấp cũng có vài con gián, song trong phòng khách thì điều này không được phép xảy ra. Không phải dịch vụ nào cũng được quảng cáo. Một số tiện ích hay phúc lợi chỉ dành cho một vài vị khách đặc biệt sẽ không được khách sạn quảng cáo rộng rãi. Nguồn ảnh: BI.Video: Những bí mật các nhân viên khách sạn đều biết nhưng chẳng dám hé môi. Nguồn: YanNews.
Nhân viên ký cam kết bảo mật. Khách sạn 5 sao thường xuyên làm việc với người nổi tiếng nên việc đảm bảo bí mật thông tin khách hàng là điều cần thiết.
Vì vậy, nhân viên khách sạn phải ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin khi bắt đầu vào làm việc tại các khách sạn 5 sao. Người nổi tiếng thường không đặt phòng bằng tên thật mà dùng bí danh. Thông tin về tên thật của họ cũng không hiện trên màn hình máy tính khi check in.
Giữ bí mật ngay cả khi khách ngoại tình. Các khách sạn chỉ cố gắng làm hài lòng khách về dịch vụ chứ không can thiệp về đời tư.
Tìm hiểu về khách hàng trước khi đến. Nhiều khách sạn thường cố gắng tìm kiếm thông tin khách hàng qua Google để có sự phục vụ tốt nhất. Chẳng hạn vị khách là giám đốc sẽ được ở trong căn phòng tốt hơn một nhân viên.
Khách được phục vụ tốt hơn nếu tip cho nhân viên. Tiền tip không phải là khoản bắt buộc nhưng rõ ràng nếu bo tiền cho nhân viên thì khách sẽ được phục vụ tốt hơn.
Thậm chí, những nhân viên chưa được khách tip cũng sẽ cố gắng tận tình để được khách tip.
Ghi lại dữ liệu về thái độ của khách. Bất kỳ thái độ cáu giận hay sự phàn nàn nhỏ của khách đều được nhân viên ghi vào hồ sơ. Việc làm này giúp khách sạn phục vụ bạn tốt hơn ở lần sau.
Không thể vào phòng nếu khách treo biển "Không làm phiền". Việc cố gắng vào phòng khi khách treo biển này có thể khiến khách sạn gặp rắc rối về pháp lý.
Không tiết lộ người chết trong khách sạn. Ít ai biết thường xuyên có người chết trong khách sạn với nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, không khách sạn nào tiết lộ thông tin này, đặc biệt số phòng xảy ra vụ việc.
Có gián trong khách sạn 5 sao. Trong nhà bếp của khách sạn cao cấp cũng có vài con gián, song trong phòng khách thì điều này không được phép xảy ra.
Không phải dịch vụ nào cũng được quảng cáo. Một số tiện ích hay phúc lợi chỉ dành cho một vài vị khách đặc biệt sẽ không được khách sạn quảng cáo rộng rãi. Nguồn ảnh: BI.
Video: Những bí mật các nhân viên khách sạn đều biết nhưng chẳng dám hé môi. Nguồn: YanNews.