4 thứ miễn phí ở nhà nghỉ nhưng "bẩn hơn bồn cầu"

Google News

Đây đều là những đồ dùng miễn phí phổ biến trong các khách sạn, nhà nghỉ. Trông bề ngoài có vẻ sạch sẽ nhưng sự thật chúng bẩn hơn ta vẫn nghĩ rất nhiều.

Khăn tắm
Khăn tắm trong nhà nghỉ, khách sạn trông thì tưởng thơm tho, sạch sẽ tuy nhiên bạn không thể biết ai đã dùng nó trước đó, vị khách trước có mắc các bệnh nguy hiểm không...
Những chiếc khăn này thường được cho vào các loại hóa chất tẩy rửa để làm sạch, tuy nhiên không đảm bảo vi khuẩn sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn.
Chưa kể, không phải ở đâu cũng làm sạch khăn theo đúng quy trình. Một số nơi giặt khăn tắm rất qua loa, không sạch như bạn vẫn nghĩ.
4 thu mien phi o nha nghi nhung
Ảnh minh họa. 
Cốc thủy tinh
Công việc của nhân viên dọn phòng rất bận rộn đặc biệt là vào mùa du lịch. Bạn thử nghĩ xem, họ có thời gian để đem từng chiếc cốc đi rửa sạch không? Sự thật là họ chỉ tráng qua loa, thậm chí dùng khăn bẩn để lau cốc.
Từng có trường hợp nhân viên của khách sạn 5 sao dùng khăn chùi bồn cầu để lau cốc thủy tinh bị phát giác. Do đó, tốt nhất bạn không nên sử dụng loại vật dụng này trong nhà nghỉ, khách sạn.
Điều khiển tivi
Điều khiển tivi là vật dụng chẳng bao giờ được vệ sinh cả. Chiếc điều khiển dùng quanh năm suốt tháng, qua tay biết bao người, chứa không biết bao nhiêu vi khuẩn có hại tới sức khỏe. Nếu không thực sự cần thiết, tốt nhất bạn không nên động đến chúng.
Ấm siêu tốc
Ấm siêu tốc cũng là một những thứ bẩn nhất ở khách sạn. Nhân viên phục vụ có thể bỏ thời gian vệ sinh bồn cầu nhưng chẳng mấy ai đi làm sạch từng cái bình đun nước ở các phòng cả.
Nhìn qua, bạn sẽ nghĩ rằng ấm đun nước sạch sẽ, sáng bóng. Nhưng chẳng ai biết được, vị khách trước đó đã dùng nó để làm gì. Một số khách từng thừa nhận họ dùng ấm siêu tốc để nấu đồ ăn, đựng tàn thuốc lá, thậm chí có người còn bỏ... đồ lót vào đó để giặt cho sạch.
Do đó, bạn không nên sử dụng ấm siêu tốc trong khách sạn, nhà nghỉ. Nếu muốn dùng, bạn nên cho nước vào đun sôi vài lần để khử trùng.
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)