3 đồ vật nhạy mùi tiền cứ đặt trong két vừa giữ của vừa chiêu tài dụ lộc

Google News

Nếu bạn muốn mọi việc trong nhà trở nên hanh thông thuận lợi, tiền bạc ào ào kéo tới, đừng quên đặt 1 trong 3 đồ vật dưới đây vào trong két sắt.

Tỳ Hưu - Chiêu tài khí về nhà

Trong phong thủy thì Tỳ Hưu là một loại mãnh thú có sừng và bờm uốn cong, có hình dáng gần giống Kỳ Lân nhưng khác là có đôi cánh, thường hiện diện trong những truyền thuyết cổ xưa.

Nếu bạn đặt Tỳ Hưu trong nhà, hoặc vào trong két sắt sẽ giúp gia chủ luôn bình an, gặp nhiều may mắn và thịnh vượng vì sừng Tỳ Hưu có tác dụng xua đuổi tà ma, hóa dữ thành lành.

Đây chính là đồ vật phong thủy này cũng được cho là có khả năng thu hút tài khí, hút lộc bốn phương về cho các thành viên trong gia đình vì chúng thường ăn vàng bạc, đá quý, lại không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không nhả ra. Điều này đem lại ý nghĩa may mắn về tài lộc, giữ được của cải cho gia chủ.

Vì thế, nhiều người cho rằng nên đặt Tỳ Hưu lên trên két sắt đồng thời quay mặt hướng ra phía cửa chính hoặc cửa sổ thì có thể kêu gọi tài lộc tụ tập vào trong gia đình. Đồng thời, của cải trong két cũng được vật phong thủy này “canh giữ” để không bị thất thoát ra ngoài.

3 do vat nhay mui tien cu dat trong ket vua giu cua vua chieu tai du loc

Tiền xu phong thủy - Đuổi năng lượng tiêu cực

Tiền xu phong thủy chính là đại diện cho những nguồn năng lực tốt đẹp, thu hút của cải, tiền bạc, mang đến sự giàu có, sung túc cho gia chủ, đúng như tên gọi của mình. Vật phong thủy này cũng có tác dụng thanh tẩy sát khí, xua đuổi nguồn năng lượng tiêu cực. Do đó, nó giúp cho các thành viên trong nhà êm ấm, hòa thuận, mọi sự thuận lợi.

Thông thường, theo phong thủy, các loại tiền xu hoa mai 5 cánh và 10 cánh được đặt trong két sắt của gia đình có thể góp phần chiêu tài, đón lộc. Vì 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành, 10 cánh đại biểu cho vượng khí tốt. Như vậy, tiền xu phong thủy có thể đem tới vượng khí tốt cho công danh sự nghiệp của gia chủ, gia đình gặp nhiều may mắn, an nhiên.

3 do vat nhay mui tien cu dat trong ket vua giu cua vua chieu tai du loc-Hinh-2

Thiềm Thừ chiêu tài dụ lộc về nhà

Theo quan niệm trong dân gian thì Thiềm Thừ sống nơi thịnh vượng. Linh vật này được mô tả có thể phun ra của cải, tiền bạc, rất nhạy cảm với “mùi” của sự giàu có và chỉ sống ở những nơi thịnh vượng. Đồng thời, chúng cũng chủ yếu “ăn” vàng, bạc, đá quý nên thường được mô tả ba chân đạp trên hai lớp tiền cổ, miệng có ngậm một đồng xu, và hai bên sườn cũng là hai xâu tiền cổ.

Theo phong thủy, ý nghĩa của Thiềm Thừ là linh vật quý, đại diện cho tiền tài, may mắn. Chúng có thể mang mang tới khí vận sung túc, làm ăn luôn thuận lợi, suôn sẻ cho gia chủ.

Chính vì vậy, nếu bạn đặt Thiềm Thừ ở đâu thì nơi đó sẽ là địa điểm quy tụ vượng khí, hút tiền tài bốn phương nên nhiều người thường đặt loài vật phong thủy này lên trên két sắt. Khác với Tỳ Hưu, loài vật này không nên hướng phần đầu ra ngoài nhà, đặc biệt là cửa ra vào để tránh của cải bị thất thoát. Đồng thời, nó có thể giúp gia chủ xua đuổi tà ma, hóa hung thành cát.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)