Sự thật bí ẩn gây sốc cậu bé biết đẻ trứng ở Indonesia

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian trước, câu chuyện cậu bé biết đẻ trứng ở Indonesia khiến ai ai cũng bất ngờ, và dần dần sự thật về khả năng khó tin của cậu bé 14 tuổi sống tại Gowa được hé mở...

Theo thông tin đăng tải, cậu bé Akmal ở Gowa, Indonesia từng phải nhập viện vài lần vì kêu đau bụng, sau các xét nghiệm, siêu âm thăm khám, các bác sĩ phát hiện có trứng ở trong trực tràng của cậu bé.
Cậu bé biết đẻ trứng ở Indonesia còn từng cho ra trứng trước mặt các nhân viên y tế tại bệnh viện Syech Yusuf Sungguminasa.
Su that bi an gay soc cau be biet de trung o Indonesia
Cậu bé đẻ 20 quả trứng trong suốt 2 năm qua.
Nói về khả năng khó tin này, các bác sĩ đều thống nhất quan điểm trứng gà không thể hình thành trong cơ thể người và nghi ngờ cậu bé có thể đã nuốt chửng trứng hoặc nhét chúng vào hậu môn. Các bác sĩ tin rằng những quả trứng đã bị nhét vào cơ thể Akmal một cách cố ý vì một số lý do nào đó. 
Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy một quả trứng to nằm phía trên trực tràng của cậu bé Indonesia. Cha cậu bé liên tục phủ nhận các suy đoán và cho rằng cậu bé chưa từng nuốt chửng trứng, và không có lý do gì cậu bé phải làm như vậy. Trong 2 năm, cậu bé đã đẻ được 20 quả trứng.
Su that bi an gay soc cau be biet de trung o Indonesia-Hinh-2
Ảnh chụp X-quang quả trứng nằm ở phía trên trực tràng của Akmal.
Các bác sĩ đã quyết định cách ly cậu bé một thời gian để xem liệu đây có đúng là một hiện tượng y học kỳ quặc hay không bởi về mặt khoa học, trứng gà không thể hình thành trong cơ thể người.
Những quả trứng do cậu bé Akmal đẻ ra đã được đưa tới một phòng thí nghiệm phân tích. Kết quả cho thấy, hóa ra đó là những quả trứng gà.
Lưu Thoa (theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)