Rụng rời phát hiện rắn độc nhất thế giới trên bãi tắm

Google News

(Kiến Thức) - Con rắn hổ mang Cape dài chưa từng thấy được phát hiện đang ngâm mình trên một bãi tắm Nam Phi. Cape là một trong những loài rắn độc ghê gớm nhất. 

Liệu nơi đây có trở thành bãi biển nguy hiểm nhất thế giới? Con rắn hổ Cape dài khoảng 2m tình cờ được phát hiện đang ngâm mình trong nước tại bãi biển Vịnh Hout, Nam Phi.
 Loài rắn độc nguy hiểm của châu Phi xuất hiện trên bãi biển Vịnh Hout. 
Đây là con rắn Cape cực lớn, có thể coi là khổng lồ vì loài này thường chỉ dài tối đa khoảng 1,5m, được phát hiện ở gần mặt nước bởi Janice Wagner, khi đó đang chạy bộ dọc bãi biển. Rất can đảm, Janice đã dừng lại và chụp vài bức ảnh của con vật, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Những bức hình về con rắn độc thu hút được hàng nghìn người quan tâm.
Những con rắn thường ngâm mình trong nước khi nó muốn lột da. Nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh kể trên, dù biết loài rắn hầu hết chỉ tấn công con người nếu nó bị làm phiền.
Bức ảnh chụp con rắn được Janice đăng tải lên mạng xã hội thu hút được nhiều người quan tâm. 
Rắn hổ mang Cape thường được thấy chủ yếu ở phía tây nam của Nam Phi và có nọc độc cực nguy hiểm đối với thần kinh, có thể làm chết người. Những con rắn hổ mang Cape nổi tiếng với cú đớp cực kỳ dễ dàng khi chúng bị đe dọa.
Rắn hổ mang Cape được coi là một trong những loài rắn độc nguy hiểm nhất của châu Phi. Mỗi năm ở Nam Phi, loài rắn này giết chết nhiều người hơn so với bất kỳ loài rắn nào khác. Màu da của nó có thể dễ dàng ngụy trang ngoài thiên nhiên. Khi bị dồn vào đường cùng, nó sẽ tấn công. Nọc độc ngay lập tức tấn công vào hệ thống thần kinh trung ương của nạn nhân, làm tê liệt các cơ bắp và gây suy hô hấp.
Lưu Thoa (theo MR)

Bình luận(3)

Minh Hiền

wiw

Con này chưa là gì so với rắn hổ mang chúa.

Minh Hiền

Thu

To thế, gặp con này thì chạy mất dép.

Minh Hiền

Cường

Con này có phải loài rắn to nhất không mọi người ơi???