"Quái nhân" xơi tái bánh mì dài 1,5m chưa đầy 10p

Google News

(Kiến Thức) - "Quái nhân" Nela Zisser, người mẫu ở New Zealand đã khiến mọi người mắt tròn mắt dẹt khi "xơi tái" bánh mì dài hơn 1,5m trong 9 phút17 giây.

Xem video: Người mẫu xơi tái bánh mì dài 1,5m trong 9p17s 

Nela Zisser, một người mẫu ở New Zealand đã công bố một đoạn clip bác bỏ định kiến cho rằng những ngôi sao trên sàn catwalk là những kẻ biếng ăn, sống dựa vào việc hít hơi thực phẩm. "Quái nhân" này đã ăn hết cái bánh mỳ khổng lồ chỉ trong ít phút.
Mọi người có thể nghĩ những người mẫu là tín đồ ăn kiêng và họ sẽ không bao giờ có thể tận hưởng một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống đó là việc ăn uống những món ăn mà họ thích. Tuy nhiên Nela đã chứng minh điều ngược lại, cô nàng đã xơi tái một chiếc bánh sandwich dài hơn 1,5m trong vòng 9 phút 17 giây. 
 Nela bắt đầu bằng việc uống một ngụm nước sau đó ngấu nghiến ăn hết chiếc bánh sandwich dài tới 1,5m.
Video ghi lại cảnh tượng Nela ngấu nghiến chiếc sandwich siêu dài kèm với sự hỗ trợ của hai cốc nước lớn khiến người xem sửng sốt vì sức ăn "nam thực như hổ, nữ thực như nam" của cô nàng. Nela kết thúc quá trình "ăn như rồng cuốn" khi đồng hồ bấm giờ nhảy tới 9 phút 17 giây. 
Cô ấy đã cố gắng phá vỡ kỷ lục của người ăn Isaac Harding-Davis với kỷ lục ăn chiếc bánh sandwich siêu dài trong 5 phút 17 giây nhưng không thành công. 
Mặc dù vậy, Nela vẫn có thể tự hào với thành tích mà khó có một cô gái nào đạt được.
Đinh Ngân (theo MR)

Bình luận(0)