Ông He Liang mất 10 năm để chế tạo chiếc xe va li điện này có thể đạt tốc độ hơn 19km/h. Nó có thể đi được quãng đường từ khoảng 48-65 km trong mỗi lần sạc điện. Chiếc xe máy tự chế có chiều dài 4,3 m, cao 2,4 m do anh Abulajon, 30 tuổi thuộc dân tộc thiểu số Uighur sống ở Tân Cương chế tạo. Abulajon mất hơn một năm và khoảng 1.300 USD để làm ra chiếc xe máy đặc biệt với những phụ tùng tìm được từ các bãi phế liệu và tự mày mò làm ra các chi tiết cần thiết. Nông dân này đã mất 5 tháng để chế tạo chiếc tàu ngầm DIY. Nó đã lặn thành công xuống độ sâu khoảng 9 m dưới một hồ nước ở tỉnh Hồ Bắc. Chiếc máy kéo này có 12 cái chổi quay đằng sau và nó được sử dụng để quét các đường phố ở Mohe, tỉnh Hắc Long Giang. Liu Wanyong ở Zhenning, tỉnh Quý Châu, đã chế tạo chiếc xe đạp nổi này bằng ống nhựa. Vì vậy, nó có thể di chuyển được trên mặt nước. Một người có tên Liu Fulong đã chế tạo chiếc xe ô tô điện bọc gỗ này. Chiếc xe có thể đạt tốc độ lên đến 32km/h, tốc độ khá nhanh đối với một chiếc xe tự chế chạy thử nghiệm. Yang Zongfu đã thiết kế một “quả bóng khổng lồ” với hy vọng có thể hỗ trợ cho các trường hợp khẩn cấp khi gặp thiên tai và thảm họa. Nó có đường kính khoảng 4 m, chịu được nhiệt độ lên đến 1.700 độ C và tác động của lực 350 tấn. Theo Yang, hệ thống dự trữ của "tổ kén" có thể đảm bảo cho một gia đình sống an toàn trong 10 tháng. Một người phụ nữ đạp xe đạp một bánh tại công viên ở Thượng Hải ngày 28/2/2004. Xe đạp 1 bánh được thiết kế cách đây vài năm bởi nhà phát minh của Trung Quốc Li Yongli. Zhang Xuelin ngồi bên trong máy bay tự chế của mình tại trước khi thực hiện chuyến bay thử nghiệm ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, ngày 28/11/2012.Zhang Yali ở Cát Lâm, Trung Quốc đã thiết kế một chiếc xe đạp “độc” để dành tặng con trai. Ông Zhang Yali mất 3 tháng để lùng sục phụ kiện tại các chợ bán phế liệu cũ và chế tạo nên chiếc xe có trọng lượng đến 1 tấn, cao hơn 3,2m, dài 5,5m.
Ông He Liang mất 10 năm để chế tạo chiếc xe va li điện này có thể đạt tốc độ hơn 19km/h. Nó có thể đi được quãng đường từ khoảng 48-65 km trong mỗi lần sạc điện.
Chiếc xe máy tự chế có chiều dài 4,3 m, cao 2,4 m do anh Abulajon, 30 tuổi thuộc dân tộc thiểu số Uighur sống ở Tân Cương chế tạo. Abulajon mất hơn một năm và khoảng 1.300 USD để làm ra chiếc xe máy đặc biệt với những phụ tùng tìm được từ các bãi phế liệu và tự mày mò làm ra các chi tiết cần thiết.
Nông dân này đã mất 5 tháng để chế tạo chiếc tàu ngầm DIY. Nó đã lặn thành công xuống độ sâu khoảng 9 m dưới một hồ nước ở tỉnh Hồ Bắc.
Chiếc máy kéo này có 12 cái chổi quay đằng sau và nó được sử dụng để quét các đường phố ở Mohe, tỉnh Hắc Long Giang.
Liu Wanyong ở Zhenning, tỉnh Quý Châu, đã chế tạo chiếc xe đạp nổi này bằng ống nhựa. Vì vậy, nó có thể di chuyển được trên mặt nước.
Một người có tên Liu Fulong đã chế tạo chiếc xe ô tô điện bọc gỗ này. Chiếc xe có thể đạt tốc độ lên đến 32km/h, tốc độ khá nhanh đối với một chiếc xe tự chế chạy thử nghiệm.
Yang Zongfu đã thiết kế một “quả bóng khổng lồ” với hy vọng có thể hỗ trợ cho các trường hợp khẩn cấp khi gặp thiên tai và thảm họa. Nó có đường kính khoảng 4 m, chịu được nhiệt độ lên đến 1.700 độ C và tác động của lực 350 tấn. Theo Yang, hệ thống dự trữ của "tổ kén" có thể đảm bảo cho một gia đình sống an toàn trong 10 tháng.
Một người phụ nữ đạp xe đạp một bánh tại công viên ở Thượng Hải ngày 28/2/2004. Xe đạp 1 bánh được thiết kế cách đây vài năm bởi nhà phát minh của Trung Quốc Li Yongli.
Zhang Xuelin ngồi bên trong máy bay tự chế của mình tại trước khi thực hiện chuyến bay thử nghiệm ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, ngày 28/11/2012.
Zhang Yali ở Cát Lâm, Trung Quốc đã thiết kế một chiếc xe đạp “độc” để dành tặng con trai. Ông Zhang Yali mất 3 tháng để lùng sục phụ kiện tại các chợ bán phế liệu cũ và chế tạo nên chiếc xe có trọng lượng đến 1 tấn, cao hơn 3,2m, dài 5,5m.